Maguire tiết lộ tin nhắn từ Ten Hag trước trận tứ kết World Cup

09:10 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag luôn giữ liên lạc với các học trò xuyên suốt thời gian diễn ra World Cup.

 

Thời điểm này HLV Erik ten Hag đang cùng Man Utd có mặt ở Tây Ban Nha cho chuyến tập huấn. Ông vẫn dành thời gian cho World Cup 2022.

Cựu HLV Ajax tuyên bố: "Tôi theo dõi tất cả và cố gắng giữ liên lạc với họ. Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của họ và đó là một thông điệp tốt cho đội của chúng tôi."

Cá nhân Harry Maguire bị loại khỏi đội hình chính Man Utd nhưng là trụ cột của tuyển Anh. Từ đầu giải, cựu sao Leicester City chơi hay giúp Tam sư góp mặt ở tứ kết. Đối thủ của họ là nhà đương kim vô địch Pháp.

Manchester United and England star Harry Maguire reveals Erik ten Hag message ahead of World Cup quarter-final - Bóng Đá

 Maguire đã sẵn sàng cùng tuyển Anh đối đầu với Pháp.

Phát biểu trước trận, Maguire cho hay: "Khi tôi vắng mặt, Man Utd muốn tôi tập trung hoàn toàn vào tuyển Anh. 

Nhưng tôi đã nhận được một vài tin nhắn tốt đẹp từ ban huấn luyện nói rằng tôi đã thể hiện tốt như thế nào và chúc mừng tôi vì đã lọt vào tứ kết. Thật tuyệt vời.

Tôi chắc chắn rằng BHL sẽ xem các trận đấu nhưng HLV Ten Hag rõ ràng sẽ ủng hộ Hà Lan. Thật tốt khi cảm nhận được tình cảm từ họ."

Maguire kết luận: "Tôi nghĩ bây giờ có một niềm tin rằng chúng tôi phải giành chiến thắng ở giải đấu lần này. Đó là một sự thay đổi tốt trong tâm lý toàn đội."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:12 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục