Maguire thích bài đăng Ronaldo thất vọng với Man Utd

18:12 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của Cristiano Ronaldo những ngày gần đây đang là một chủ đề tốn khá nhiều giấy mực của các báo.

 

Mới đây, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã xin BLĐ Man Utd được phép tập trung muộn vì lý do "gia đình". Trước đó, cuối tuần qua, tờ The Times đưa tin rằng CR7 đã 'đánh tiếng' muốn rời Old Trafford để đến một đội bóng được tham dự Champions League.

Maguire thích bài đăng Ronaldo thất vọng với Man Utd - Bóng Đá

 Maguire đã 'like' bài báo tiết lộ chuyện Ronaldo bị giảm lương. 

Được biết, kể từ khi đến Anh thi đấu vào năm 2003, chân sút người Bồ Đào Nha chưa bao giờ phải xuống chơi ở Europa League. 19 năm liên tiếp, CR7 luôn ra sân và săn tìm những danh hiệu ở Champions League. 

Theo Sprotbile, Ronaldo sẽ không thể nhận được mức lương 480 ngàn bảng/tuần như mùa trước khi Man Utd bật khỏi top 4. Cụ thể, báo cáo nói rằng lương của anh sẽ bị cắt giảm đi 25%. Khi thông tin này được đăng tải trên Instagram, người ta đã thấy Harry Maguire ấn vào nút 'Like". 

Động thái này của Maguire khiến người ta đưa ra rất nhiều đồn đoán. Được biết, lúc này Maguire vẫn đang hưởng tuần trăng mật sau đám cưới và chưa hội quân cùng các đồng đội. Với cương vị của một đội trưởng, có lẽ, Maguire sẽ mong muốn một cá tính mạnh như Ronaldo rời khỏi CLB. 

Cách đây không lâu, Erik Ten Hag cũng đưa ra những yêu cầu đối với các học trò. Theo đó, trong những nguyên tắc của chiến lược gia người Hà Lan, ông muốn các cầu thủ bớt những "ngôn ngữ cơ thể" không phù hợp. Đây được cho là lời cảnh báo gửi đến Ronaldo, người từng bị Ralf Rangnick chỉ trích vì thái độ ở cuối mùa trước. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 17:42 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục