Maguire ra dấu với trọng tài khi đồng đội để bóng chạm tay

21:36 Thứ bảy 09/04/2022

Trung vệ sinh năm 1993 có phản ứng khó hiểu khi Matic để bóng chạm tay trong trận thua của MU trước Everton tối 9/4 (giờ Hà Nội).

Tình huống diễn ra ở phút 29, Anthony Gordon đánh đầu chuyền cho Richarlison, nhưng bị Nemanja Matic ngăn chặn. Tuy nhiên, bóng đã khẽ chạm vào tay tiền vệ người Serbia.

Trong khi cầu thủ Everton còn chưa có phản ứng, Harry Maguire đã giơ cao tay như thể nhắc tổ trọng tài rằng đó là tình huống để bóng chạm tay.

 - Bóng Đá

Maguire "tố cáo" đồng đội để bóng chạm tay.

"Maguire đang là cầu thủ của Everton sao?", CĐV thắc mắc. Đồng quan điểm, fan MU cho biết: "Sao Maguire lại làm vậy? Cậu ta đúng là gã hề".

Đây là một trong 2 tình huống đáng chú ý của trung vệ đội trưởng bên phía Manchester United. Phút 27, cựu cầu thủ Leicester làm bóng đổi hướng sau cú sút xa của Gordon khiến "Quỷ đỏ" nhận bàn thua. Đội khách mất sự chủ động sau khi thủng lưới và chấp nhận trận thua 0-1 tại Goodison Park.

Kết quả này khiến nửa đỏ thành Manchester ngày càng xa vời mục tiêu chen chân vào top 4. Họ vẫn đứng thứ 7 với 51 điểm, kém đội xếp thứ 4 là Tottenham 3 điểm, nhưng chơi nhiều hơn một trận.

MU chỉ thắng một trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường và một trong 4 trận gần nhất tại Premier League. Theo Opta, tỷ lệ thắng của "Quỷ đỏ" dưới thời HLV Ralf Rangnick là 47% (8/17 trận). Đây là tỷ lệ thắng thấp nhất của một HLV tại Old Trafford trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 20:53 09/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục