Maguire: "M.U sẽ không bao giờ thành công với 11 cầu thủ"

22:45 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnThủ quân Quỷ đỏ đã nêu bật tầm ảnh hưởng của chiều sâu đội hình lên cuộc cạnh tranh danh hiệu trong buổi phỏng vấn được trích dẫn bởi The42.

 

Man United đang hướng đến một vị trí trong top 4 sau khi kết thúc sáu năm chờ đợi danh hiệu bằng cách nâng cao chức vô địch Carabao Cup vào tháng Hai và có thể giành thêm nhiều danh hiệu nữa tại đấu trường FA Cup cùng với Europa League.

Tuy nhiên để có thể vững bước trong chặng hành trình 16 trận còn lại, Man Utd sẽ cần phải đảm bảo chiều sâu đội hình. Mới đây, họ vừa đón cú hích từ Christian Eriksen và Anthony Martial, khi cả hai đều đã trở lại sau quãng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương.

 - Bóng Đá

 Maguire cũng đã trở lại đội hình chính Man Utd trong trận đấu với Everton.

Theo Harry Maguire, đây là những sự bổ sung cần thiết cho Quỷ đỏ, giúp họ có thể tự tin hơn về một mùa giải đầy ắp danh hiệu.

"Chúng tôi sẽ không bao giờ thành công với 11 cầu thủ,” Maguire nói.

"Đây là Premier League và chúng tôi đang chơi ở mọi đấu trường. Chúng tôi muốn làm nhiều nhất có thể ở mọi giải đấu, giành nhiều danh hiệu hơn và cạnh tranh ở cấp độ cao nhất của Premier League.

Để làm được điều đó, bạn cần nhiều hơn 11 người chơi. 

Martial và Eriksen là những cầu thủ quan trọng. Họ có thể tạo ra sự khác biệt từ băng ghế dự bị, có thể bắt đầu các trận đấu và điều đó mang lại thêm một chút năng lượng cho tất cả thành viên trong đội."

Trường Sơn | 21:47 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục