Maguire: "Một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất"

12:34 Thứ sáu 25/11/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ 29 tuổi lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ trước làn sóng chỉ trích từ dư luận.

 

Mối lương duyên giữa Cristiano Ronaldo và Man United đã kết thúc. Siêu sao 37 tuổi tạo ra làn sóng tranh cãi sau cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan. Trang chủ Quỷ đỏ thông báo chấm dứt hợp đồng với Ronaldo theo thỏa thuận giữa đôi bên.

Chia sẻ với truyền thông, Harry Maguire đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ. "Đứng ở vai trò một cầu thủ, không ai thích bị chỉ trích. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó là một phần của bóng đá," trung vệ người Anh phát biểu ở buổi họp báo trước màn so kè giữa Tam Sư và Mỹ.

"Tôi đã thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo vài năm. Anh ấy là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất từng xuất hiện. Ronaldo hứng chịu chỉ trích hàng ngày. Bạn chỉ cần làm việc chăm chỉ, tập luyện, nỗ lực hết sức. Đó là tất cả những gì bạn có thể làm".

Harry Maguire defends his former Manchester United teammate Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

Maguire và Ronaldo trong màu áo Man Utd.

Ronaldo đã đáp trả những hoài nghi bằng bàn thắng vào lưới Ghana. Kết quả chung cuộc, Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-2. Pha lập công đó giúp CR7 đi vào sử sách với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 VCK World Cup khác nhau.

Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Uruguay ở lượt trận thứ 2 bảng H vào ngày 29 tháng 11. Đây được xem là trận đấu quyết định với đôi bên. Với dàn nhân sự vượt trội, Selecao châu Âu được dự đoán giành chiến thắng trước đại diện Nam Mỹ.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 12:04 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục