Maguire: "Một thảm họa"

09:43 Thứ tư 11/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh có những chia sẻ đáng chú ý sau thắng lợi của Manchester United trong cuộc tiếp đón Charlton Athletic.

 

Phát biểu sau trận thắng Charlton Athletic trong khuôn khổ Carabao Cup, Harry Maguire khẳng định Manchester United cần phải coi trọng mọi giải đấu mà mình tham gia để hướng tới những danh hiệu cao quý. Trang chủ Man Utd dẫn lời ngôi sao người Anh:

"Câu lạc bộ này đòi hỏi những danh hiệu. Nó đã kéo dài quá lâu (cơn khát danh hiệu), quá lâu đối với người hâm mộ, nhân viên và các cầu thủ."

 Maguire đá chính trước Charlton. 

“Chúng tôi phải coi trọng mọi giải đấu. Chúng tôi vẫn đang góp mặt trên tất cả đấu trường mùa này. Còn ở mùa trước, đó là một thảm họa trong tất cả các giải đấu."

“Chúng tôi đang phấn đấu để cải thiện, chúng tôi biết mình phải cải thiện. Giai đoạn nước rút vẫn chưa đến và chúng tôi cần phải thể hiện tốt khi nó đến.”

"Chúng tôi biết mình sẽ trải qua một trận đấu rất khó khăn, nhưng đội đã chơi tốt và có được bàn thắng đầu tiên."

“Sau cùng thì đây là một buổi tối tốt lành và chúng tôi đã hoàn thành công việc của mình. Điều quan trọng ở những giải đấu này là giành chiến thắng, và chúng tôi đã làm được điều đó trong tối nay."

Huỳnh Phong | 09:13 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục