Maguire lên tiếng trước trận đấu cuối cùng

07:17 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên MU TV, thủ quân Quỷ đỏ đã đưa ra những bình luận về cuộc chạm trán cuối mùa giải và cũng có thể là trận đấu cuối cùng anh khoác màu áo này.

 

Trung vệ Harry Maguire đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Man Utd vì sự ủng hộ của họ trong suốt mùa giải 2022-23 và hứa sẽ chiến đấu hết mình để giúp đội nhà vượt mặt đối thủ cùng thành phố Manchester City trong trận chung kết FA Cup.

Đây cũng có thể là trận đấu cuối cùng của Maguire cho Quỷ đỏ, bởi đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng ngôi sao người Anh đã bị liệt tên vào danh sách thanh lý của Erik ten Hag.

Nỗi tiếc nuối sắp xảy đến tại Old Trafford - Bóng Đá

 Maguire có thể sẽ chơi trận cuối cùng cho Man Utd.

"Người hâm mộ đã ở bên chúng tôi trong suốt mùa giải và tôi nghĩ họ thực sự quan trọng đối với thành công mà chúng tôi đã có và những kết quả tích cực mà chúng tôi đạt được," Maguire nói.

“Tôi nghĩ như những gì đã xảy ra ở Old Trafford, chúng ta đã đạt được kết quả tuyệt vời trước Manchester City nên trong cuộc chiến sắp tới, NHM sẽ ở đó, họ sẽ tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt và đó là ngày mà chúng tôi hy vọng có thể khiến họ tự hào.”

Trường Sơn | 06:19 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục