"Maguire là một huyền thoại"

13:24 Thứ năm 24/11/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ thuộc biên chế Manchester United đang nhận được những lời tán dương sau màn thể hiện ấn tượng trong trận thắng Iran.

 

Dập tắt mọi chỉ trích từ người hâm mộ lẫn giới chuyên môn, Harry Maguire đã mở màn kỳ World Cup năm nay bằng một trận đấu đầy ấn tượng trước tuyển Iran. Không chỉ phòng ngự tốt, Maguire còn đóng góp rất nhiều đến quá trình xây dựng lối chơi của ĐT Anh, thậm chí là tham gia hỗ trợ tấn công.

Theo quan điểm đến từ Jordan Pickford, Maguire thực sự đã có một màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng Iran. Pickford khẳng định, Maguire là một huyền thoại, và đồng thời anh cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ với trung vệ này. TalkSPORT dẫn lời thủ môn thuộc biên chế Everton:

England vs Iran winners - Bóng Đá

 Maguire lại được khen ngợi. 

"Maguire thực sự xuất sắc vào đêm hôm trước, ghi bàn, khả năng chuyền bóng và sau đó là pha kiến tạo từ tình huống cố định. Lẽ ra anh ấy còn có thể giúp chúng tôi được hưởng một quả phạt đền từ sớm, nhưng quyết định từ VAR đã không có lợi cho chúng tôi."

"Tôi và Maguire có một mối quan hệ tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng, phần lớn những lần khoác áo tuyển Anh, chơi phía trước tôi luôn là Maguire."

“Chúng tôi làm việc rất ăn ý với nhau, tôi nghĩ thành tích phòng ngự mà chúng tôi có được khi Harry thi đấu cũng thực sự tốt."

"Maguire đang có phong độ rất tốt ở thời điểm hiện tại. Anh ấy là một huyền thoại, thật tốt khi làm việc cùng Maguire."

Tương tự Pickford, cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor cũng hết lời khen ngợi và gọi Maguire là một cầu thủ "xuất chúng" sau trận thắng Iran.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 12:54 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục