"Maguire là một cầu thủ hàng đầu"

09:45 Thứ bảy 02/04/2022

TinTheThao.com.vnWayne Rooney đã đáp trả những động thái la ó mà NHM đội tuyển Anh dành cho Harry Maguire.

 

Video Southgate bảo vệ Maguire

Phong độ tệ hại của Harry Maguire tại Manchester United khiến anh bị NHM chỉ trích. Maguire đã bị khán giả nhà chế nhạo trước và trong trận giao hữu của Anh với Bờ Biển Ngà vào thứ Ba. Điều này tạo ra áp lực lớn cho trung vệ sinh năm 1993, khiến một vài cá nhân lên tiếng bảo vệ anh trước sức ép.

HLV Gareth Southgate từng bảo vệ Maguire hết lời khi đáp trả động thái tiếp tục triệu tập cầu thủ này mặc cho vấn đề phong độ. Trong khi đó, Wayne Rooney là gương mặt mới nhất chia sẻ về vụ việc Maguire, trích dẫn từ Daily Mail:

"Tôi đã ở đó. Không bao giờ hay ho khi bạn bị chính người hâm mộ đội nhà la ó. Maguire là một cầu thủ hàng đầu. Cá nhân tôi biết cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy cách đây không lâu và cậu ấy là một người có tư tưởng mạnh mẽ.

Wayne Rooney leaps to the defence of Harry Maguire after he was targeted by Wembley boo boys  - Bóng Đá

 Maguire được Rooney bảo vệ.

Tôi đã nói chuyện với cậu ấy một vài lần với tư cách là một người bạn. Tôi chắc chắn rằng những người la ó cậu ấy không phải là người hâm mộ thực sự của đội tuyển Anh. Bởi vì với tư cách là một người hâm mộ, bạn đến đó để ủng hộ đội bóng.

Tôi không nghĩ bất kỳ người hâm mộ đội tuyển nào Anh nào cần quan tâm đến phong độ của Maguire tại Man Utd miễn là cậu ấy vẫn chơi ấn tượng ở Tam Sư."

Lữ Phong | 09:15 02/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục