"Maguire không phải cầu thủ hữu dụng cho Chelsea"

14:38 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Dean Jones đã có những chia sẻ trên GiveMeSport về việc Chelsea có thể bán Mason Mount và nhận về Harry Maguire.

 

Chelsea đang dự tính chia tay Mason Mount trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và họ có thể để anh đến Manchester United, đồng thời nhận về Harry Maguire theo chiều ngược lại cộng với một khoản phụ phí nhất định.

Tuy nhiên, ký giả Dean Jones cho rằng sẽ không khôn ngoan nếu The Blues chấp thuận lựa chọn này. Chia sẻ trên GiveMeSport về thương vụ trao đổi tiềm năng giữa Chelsea và Manchester United, ký giả Dean Jones cho biết: "Tôi không thể thấy Harry Maguire là một cầu thủ hữu dụng cho Chelsea nếu như họ đồng ý với phương án trao đổi. 

Man United muốn đổi Maguire lấy Mount. 

Về mặt truyền thông, tôi không cho rằng việc đổi Mason Mount và thu về Harry Maguire là một thương vụ tốt dù cho cậu ta cũng là một tuyển thủ Anh. 

Rõ ràng, việc để một cầu thủ tài năng, trưởng thành từ chính học viện CLB và được người hâm mộ yêu mến như Mount rời đi để nhận về một cầu thủ mà Man United không muốn dùng nữa thì thật không hợp lý. Điều đó sẽ khiến tân HLV Mauricio Pochettino có một khởi đầu không như mong muốn trong quá trình tái thiết lại đội hình của Chelsea".

Phi Yến | 14:08 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục