Maguire khiến nội tình Man Utd thêm rối loạn

21:14 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnQuyết định của HLV Ole Gunnar Solskjaer khiến nội bộ Manchester United không có sự đồng thuận thời gian qua.

Ole Gunnar Solskjaer đang chịu áp lực lớn sau thất bại gần nhất với tỷ số 0-5 của Quỷ đỏ trước Liverpool, ở vòng 9 Premier League. Sau cuộc họp giữa các chủ sở hữu câu lạc bộ vào tuần này, BLĐ lựa chọn ủng hộ Solskjaer tiếp tục công việc.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin tiết lộ, vị HLV người Na Uy chỉ còn 3 trận để giữ ghế. Đáng chú ý, nội bộ Man Utd sớm rối loạn vì những quyết định của HLV Solskjaer thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

 Maguire không được đồng đội đánh giá cao.

Theo The Times, Solskjaer mời các học trò chia sẻ ý kiến sau thất bại 2-4 trước Leicester City cách đây không lâu. Ông muốn các cầu thủ Man Utd được phép tự do bày tỏ ý kiến cá nhân. 

Và một thành viên đã đặt câu hỏi về quyết định bổ nhiệm Harry Maguire trở thành đội trưởng vào đầu năm 2020. Cầu thủ này cho rằng, Maguire không đủ khả năng dìu dắt đội bóng.

Một người khác cáo buộc đồng đội thiếu động lực trong quá trình tập luyện, trong khi một cầu thủ khác hỏi Solskjaer tại sao ông không loại bỏ một số cá nhân không đạt phong độ tốt ở mùa giải này.

Mặc dù chưa rõ liệu Solskjaer có còn tại vị sau trận đấu vào cuối tuần này hay không, nhưng một kết quả kém cỏi trước Tottenham có thể là dấu chấm hết cho triều đại của vị HLV này tại sân Old Trafford.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:16 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục