Maguire khiến Martial dính chấn thương

18:38 Thứ sáu 21/04/2023

Trung vệ đội trưởng của MU có ngày thi đấu đáng quên với hàng loạt pha xử lý lóng ngóng trước Sevilla.

Phút 47, Man United phòng ngự bóng bổng tệ hại và để Loic Bade dứt điểm hạ David De Gea. Ngoài lỗi không chiến của Casemiro, CĐV còn phát hiện Harry Maguire đẩy Marcel Sabitzer lao vào Anthony Martial. Cú va chạm mạnh khiến tiền đạo người Pháp nằm sân đau đớn.

Chưa đầy 10 phút sau, HLV Erik ten Hag đã phải rút Martial ra nghỉ để nhường chỗ cho Wout Weghorst. Man United mất tiền đạo tốt nhất nên chẳng còn cơ hội lật ngược thế cờ.

 - Bóng Đá

 Maguire đẩy Sabitzer vào Martial trong pha di chuyển không bóng.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Maguire khiến đồng đội bị đau bởi những pha xử lý lóng ngóng. Ở mùa giải 2021/22, trung vệ được HLV Gareth Southgate ưu ái trên tuyển quốc gia cũng có pha cao chân khiến Paul Pogba chảy máu ở vùng tai.

Maguire là nhân vật chính của trận tứ kết lượt về Europa League tại Sanchez Pizjuan. Trung vệ người Anh mắc lỗi ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua đầu tiên ngay ở phút thứ 8, từ đó khiến thế trận vuột khỏi tầm tay đại diện Premier League.

Sau bàn thua, Maguire gặp vấn đề về tâm lý nên cũng không có những pha xử lý chuẩn xác. Trung vệ đắt nhất thế giới còn bị máy quay ghi lại cảnh cãi nhau với thủ môn David De Gea trên sân.

Trở lại với Martial, chân sút người Pháp rời sân sớm nhưng có vẻ anh không gặp vấn đề nghiêm trọng. CĐV vẫn thấy cựu cầu thủ Monaco ngồi trên ghế dự bị để theo dõi trận đấu. Cuối tuần này, Martial có thể vẫn đủ sức khỏe để ra sân trong trận bán kết FA Cup gặp Brighton tại Wembley. Đây cũng là cơ hội cuối để MU giành thêm danh hiệu ở mùa giải 2022/23.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 17:55 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục