Maguire khiến camera tan vỡ sau cú sút penalty uy lực

05:55 Thứ hai 12/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCác chân sút tuyển Anh có lẽ phải học hỏi rất nhiều kinh nghiệm thực hiện những quả 11 mét của thủ quân Man Utd.

Dù sớm có bàn thắng tỷ số nhờ pha lập công của Luke Shaw, tuy nhiên các ngôi sao Tam Sư đã không thể bảo vệ thành quả và buộc phải bước vào loạt sút luân lưu để định đoạt thắng thua cùng tuyển Ý. Trên chấm 11 mét, sau khi tiền đạo Andrea Belotti thực hiện hỏng quả đá thứ 2, Harry Maguire chính là cái tên tiếp theo được HLV Gareth Southgate trao sự tin tưởng.

Trung vệ 28 tuổi rất hiếm khi thực hiện những quả 11 mét bởi ở Manchester United, cơ hội này luôn được dành cho Bruno Fernandes hoặc Paul Pogba, chính vì thế NHM tuyển Anh tỏ ra rất lo lắng khi Maguire bước lên đối mặt Donnarumma.

Maguire smashes an in-goal camera in penalty shootout  - Bóng Đá

 Maguire sút vỡ camera.

Dù khá căng thẳng tuy nhiên ngôi sao sinh năm 1993 vẫn tung ra cú dứt điểm cực kỳ uy lực không cho thủ môn tuyển Ý bất kỳ cơ hội cản phá nào, thậm chí cú sút này còn khiến camera đặt ở góc cao phía bên phải khung thành (so với hướng nhìn của Maguire) bị vỡ.

Pha dứt điểm đến từ Maguire đã mang lại lợi thế rất lớn cho Tam sư, song thật đáng tiếc khi nỗ lực của anh đã không được những người đồng đội đền đáp xứng đáp. Lần lượt Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka thi nhau sút hỏng những quả 11 mét còn lại, qua đó khiến tuyển Anh một lần nữa lỡ hẹn với chức vô địch EURO.

Maguire nói về phong độ của tuyển Anh

 
Trường Sơn | 05:25 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục