Maguire đi vào lịch sử, John Terry có động thái bất ngờ

10:46 Thứ ba 16/11/2021

TinTheThao.com.vnHarry Maguire tiếp tục cho thấy phong độ bùng nổ trong màu áo Tam Sư, trái ngược với những gì ở Manchester United.

Harry Maguire thời gian qua hứng chịu nhiều gạch đá và sự chủ trích vì phong độ tệ hại. Tuy nhiên, ở đợt tập trung ĐTQG tháng 11, Maguire lại bùng nổ trong màu áu Tam Sư. Đối trưởng của Manchester United ghi bàn trong cả hai trận đấu với Albania và San Marino.

Trong trận đấu với Albania, Maguire đã bị cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích nặng nề vì màn ăn mừng "bịt tai" sau khi ghi bàn vào lưới Albania. Tuy nhiên, bàn thắng trước San Marino cho thấy phong độ cao của Maguire ở tuyển Anh là không thể phủ nhận.

Đội tuyển Anh đã đánh bại đối thủ với tỷ số 10-0 và Maguire chính là người mở tỷ số ngay từ phút thứ 6 của trận đấu. Với bàn thắng này, đội trưởng Man Utd đã chính thức vượt qua John Terry với kỷ lục ghi 7 bàn cho đội tuyển Anh ở vị trí trung vệ.

John Terry congratulates Harry Maguire on breaking England record - Bóng Đá

Maguire tiếp tục ghi bàn cho Tam Sư.

Sau khi Maguire vượt qua thành tích của mình, John Terry đã lên Twitter để chúc mừng Maguire - người đàn em đang hứng chịu nhiều chỉ trích và áp lực thời gian qua. 

Harry Maguire - Xin chúc mừng người bạn của tôi. Hậu vệ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển Anh.” 

Chiến thắng đậm 10-0 trước San Marino cũng đã đảm bảo vị trí của đội tuyển Anh tại World Cup năm sau với tư cách là đội đầu bảng đấu. Thành tích rất ấn tượng của thầy trò Gareth Southgate.

Maguire phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 09:48 16/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục