Maguire báo tin xấu cho M.U

10:24 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnHLV Gareth Southgate cho biết trung vệ Harry Maguire đã dính chấn thương trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay với tuyển Đức.

 

Trong trận đấu mới đây, Tam sư đã cầm hòa tuyển Đức với tỷ số 3-3 khi mà có lúc họ đã bị dẫn đến 2 bàn. Hiện tại, tuyển Anh vẫn chưa thắng được một trận nào kể từ tháng 11 năm ngoái. 

Maguire báo tin xấu cho M.U - Bóng Đá

 Maguire phạm lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên của tuyển Anh.

Sau tiếng còi mãn cuộc, HLV Gareth Southgate xác nhận rằng trung vệ Harry Maguire đã dính chấn thương. 

"John Stones đang cảm thấy điều gì đó với gân kheo của mình và tôi nghĩ Harry cũng đang cảm thấy một điều tương tự," HLV tuyển Anh cho biết. 

Ông còn bổ sung: "Họ đều rất tuyệt vời với chúng tôi mỗi khi họ khoác áo đội tuyển quốc gia. Maguire đã gặp một chấn thương khá nặng vào thời điểm cuối và anh ấy đã chơi thêm 5 hoặc 10 phút nữa với chỉ một chân (lành lặn). Vì vậy, đó là nhân cách tuyệt vời và thật sự tự hào với anh ấy về điều đó."

Rạng sáng nay, về mặt chuyên môn, Maguire đã có 90 phút đáng quên trước người Đức. Anh chỉ được Sofascore chấm điểm 6.4, thấp nhất hàng thủ và tệ thứ hai toàn đội (sau Raheem Sterling). 

Anh có một lần để đối thủ qua người và phạm lỗi trực tiếp dẫn đến quả phạt đền của tuyển Đức ở đầu hiệp hai. Tỷ lệ chuyền bóng chuẩn xác của Maguire cũng rất thấp, chỉ đạt 69%. Điểm cộng của anh là khi Maguire đã tung ra 7 đường chuyền dài đúng địa chỉ trong tổng số 13 cú phất bóng. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:54 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục