Magic Johnson từ chức chủ tịch Lakers

09:27 Thứ tư 10/04/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của NBA mới đây đã thông báo sẽ rời khỏi vị trí chủ tịch của Los Angeles Lakers sau hơn 2 năm gắn bó.

Magic Johnson đã gây bất ngờ cho tất cả khi quyết định tổ chức họp báo với các phóng viên về quyết định ra đi của mình. Chia sẻ với Dave McMenamin của ESPN, ông cho biết:

1

 Magic Johnson bất ngờ thông báo từ chức chủ tịch của Lakers

“Tôi nghĩ rắng với cô ấy (Jaenie Buss – chủ sở hữu câu lạc bộ), tôi luôn muốn duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa cả hai”, ông nói. “Và tôi nghĩ rằng tôi đã có nhiều niềm vui hơn khi được ở đây và làm việc tại đây. Jeanie không biết tôi đang đứng ở đây, đây là quyết định của tôi”, Magic Johnson nói.

Magic Johnson trở lại Lakers trong vai trò chủ tịch đội bóng nhằm thay thế Mitch Kupchak và Jim Buss vào tháng 2/2017. Tại đây huyền thoại của đội bóng vàng tím đã hứa sẽ giúp Lakers tìm lại ánh  hào quang xưa và đưa đội bóng trở về với vị trí vốn có. Thế nhưng sau hơn 2 năm gắn bó, Hall Of Famer này vẫn không thể giúp đội chủ sân STAPLES Center dành được tấm vé dự vòng playoff.

2

 Magic Johnson đã không thể giúp Lakers trở lại vị thế xưa

Thậm chí Magic Johnson còn vấp phải rất nhiều chỉ trích trong mùa giải này vì các kế hoạch chuyển nhượng sai lầm của mình. Ông và lãnh đạo Lakers đã cố gắng làm mọi thứ để có thể đưa Anthony Davis về sân STAPLES Center, thậm chí là hy sinh cả bộ khung trẻ mà đội bóng bóng đang xây dựng.

Thế nhưng tất cả những gì Lakers nhận được chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Điều này khiến nhiều cầu thủ trẻ của Lakers cảm thấy hoang mang và lo lắng. Đó cũng là mở đầu cho chuỗi khủng hoảng không hồi kết của Lakers.

3

 Thương vụ Anthony Davis đã gây ảnh hưởng rất nặng đến Lakers mùa này

Hiện tại Lakers cũng đang có một mùa giải rất thất vọng khi chỉ xếp thứ 10 tại miền Tây với 37 chiến thắng và 44 thất bại, qua đó có mùa giải thứ 6 liên tiếp lỗi hẹn với vòng playoff. Đây được xem là nỗi thất vọng lớn đối với những người hâm mộ của Lakers khi đội bóng giàu truyền thống thứ 2 của NBA đã chiêu mộ được ngôi sao hàng đầu của giải đấu LeBron James và khởi đầu mùa này rất tốt.

Thế nhưng những chấn thương liên tiếp cùng các trụ cột và thương vụ “hụt” đình đám của Anthony Davis đã phá hỏng mọi thứ. Với sự ra đi của Magic Johnson, hy vọng Lakers sẽ có cuộc cải tổ mạnh mẽ và sớm tìm lại ánh hào quang xưa.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục