Magic Johnson: “Một ngôi sao nữa sẽ đến với Lakers”

04:25 Thứ hai 29/10/2018

TinTheThao.com.vnMagic Johnson - giám đốc vận hành mảng bóng rổ của Los Angeles Lakers, đang có những dự định lớn cho riêng mình và đội bóng trong mùa chuyển nhượng sắp tới.

Xuất hiện trên một chương trình của Fox Sport vào ngày hôm qua, huyền thoại một thời của Lakers đã không giấu diếm những tham vọng của mình. Ông đề cập đến chuyện sẽ mang về một ngôi sao thượng hạng để sát cánh cùng Lebron trong màu áo “vàng tím” tại mùa giải năm sau.

hi-res-e1f52f96a2df89bef72f9168f1b412b4_crop_north

 Magic Johnson đã có những tính toán từ rất sớm cho đội bóng của mình.

Tại mùa gỉai 2018, chính Magic là người đã đưa Lebron James từ Cleveland Cavaliers về với Lakers, tạo ra vụ chuyển nhượng lớn nhất mùa hè và làm biết bao người hâm mộ tại “thành phố thiên thần” vui sướng.

Bên cạnh Lebron, Magic còn mang về những cái tên sáng giá khác như hậu vệ Rajon Rondio và 2 “chàng hề” Lance Stepheson cùng Javale McGee.

Los Angeles Lakers cũng đã để mắt đến một vài ngôi sao khác vào mùa hè, như Paul George của Thunder và Kawhi Leonard của Raptors. Tuy nhiên sau một thời gian dài đàm phán, PG13 đã quyết định tiếp tục kí với OKC, trong khi đó Kawhi Leonard lại được chuyển từ Spurs sang Raptors.

Với tình hình hiện tại, Lakers hoàn toàn có đủ quỹ lương tối đa cho một thương vụ lớn nữa vào giai đoạn offseason sắp tới. Và một số cái tên chắc chắn đội bóng này sẽ phải cân nhắc đầu tiên là Kawhi Leonard, Kevin Durant, Klay Thompson và Jimmy Butler.

Nếu Magic thành công trong việc đưa một ngôi sao nữa về sát cánh bên Lebron, chắc chắn Lakers sẽ trở thành một thế lực khá đáng gờm tại mặt trận miền Tây.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 04:24 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục