Magalhaes phản lưới nhà, Arteta nói thẳng 3 câu

06:00 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Arsenal nhận xét về cậu học trò sau thất bại đáng quên.

Trong khuôn khổ vòng 4 Fa Cup, Arsenal làm khách tại St. Mary's đối đầu Southampton. Đang có phong độ tốt và được chờ đợi sẽ thẳng tiến trong hành trình bảo vệ ngôi vương nhưng sau cùng, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt lại phải ngậm ngùi chia tay thêm 1 đấu trường.

Xuyên suốt cả trận, Pháo thủ dù áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng (62% so với 38% của đội chủ nhà) đã không thể xuyên phá mành lưới The Saints dù chỉ 1 lần. Chẳng những thế ở cầu môn đối diện, Bernd Leno còn phải vào lưới nhặt bóng bởi bàn phản lưới nhà của tân binh Gabriel Magalhaes ở phút 24.

Thua 0-1, ông lớn bắc London sớm trở thành cựu vương giải đấu.

Mikel Arteta defends Gabriel after Arsenal’s FA Cup defeat to Southampton   / - Bóng Đá

 Magalhaes phản lưới nhà.

Sau trận cầu đáng quên, Arteta được hỏi liệu Magalhaes có thể hiện dấu hiệu vấn đề. Nhà cầm quân Tây Ban Nha phản hồi Metro: "Có thể, do cậu ấy vẫn chưa thi đấu đủ thời gian trong tháng trước hay đại loại vậy."

"Kể từ khi dương tính với COVID, cậu ấy phải ở nhà và không tập luyện nhiều như chúng tôi muốn. Tuy nhiên Gabriel vẫn là 1 cầu thủ thi đấu rất tốt kể từ ngày gia nhập Arsenal.

Cũng cần khen ngợi Southampton vì họ thật sự gây ra khó khăn lên bạn. Thật khó để chống đỡ các kiểu tiền đạo mà họ sở hữu. Họ tạo ra 1 cuộc đấu đích thực."

Gabriel Magalhaes gặp các đồng đội mới:

 
Phụng Sồ | 05:30 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục