Maddison lộ động thái mới, Arsenal thêm tất bật trên TTCN

20:50 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang muốn cải tổ đội hình sau một mùa giải ảm đạm, Maddison là mục tiêu quan trọng của họ.

James Maddison được cho là mục tiêu quan trọng của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng hè này. Anh không được chọn vào đội hình dự EURO, đang luyện tập thể lực để chuẩn bị cho mùa giải mới. Giữa những tin đồn về việc chuyển đến Emirates, cầu thủ người Anh đã đăng một loạt ảnh của bản thân trong màu áo Leicester trên trang cá nhân, như một lời khẳng định anh sẽ không đi đâu mùa này.

Trong trường hợp Maddison muốn ra đi, Bầy cáo cũng sẽ yêu cầu khoản phí lớn, được cho có thể lên đến 80 triệu bảng. Tờ Express đưa tin Arsenal có thể cung cấp tiền vệ Joe Willock cho Leicester như một phần của thỏa thuận ký hợp đồng với Maddison nhằm giảm mức phí.

Đội hình Arsenal nếu chiêu mộ được 3 tân binh chất lượng này - Bóng Đá

 Maddison thể hiện tình yêu với Leicester.

Bài báo viết: "Nếu (giám đốc kỹ thuật của Arsenal) Edu sẵn sàng sử dụng Willock như một con bài thương lượng, đó có thể là một động thái có lợi cho tất cả các bên. Arsenal sẽ được nâng cấp đội hình với một khoản phí thấp hơn dự kiến."

"Trong khi đó, Leicester sẽ được hưởng lợi từ một khoản tiền kha khá để trợ giúp hoạt động của họ hè này. Việc sở hữu Willock có thể là một bước đi khôn ngoan trong những năm tới."

Tuy nhiên với động thái mới đây của Maddison, Arsenal sẽ phải tìm đến những cái tên khác khả dĩ hơn.

Siêu phẩm sút phạt của Maddison:

 
Thanh Vũ | 19:52 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục