Madam Pang: 'Cầu thủ U23 Thái Lan mất tinh thần sau trận thua'

15:59 Thứ hai 09/05/2022 | 1

Nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam tiết lộ tình hình nội bộ U23 Thái Lan trước cuộc đối đầu Singapore ở loạt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31.

"Ba trận đấu còn lại sẽ khó khăn. Ở cuộc đối đầu Singapore, ngoài Jonathan Khemdee bị treo giò, khả năng ra sân của William Wilderje vẫn còn bỏ ngỏ. Chấn thương của cậu ấy cần được kiểm tra thêm", Madam Pang (biệt danh của bà Lamsam) chia sẻ.

"Các cầu thủ mất tinh thần sau trận thua trước Malaysia. Tuy nhiên, toàn đội đã có cuộc họp để nói về những lỗi cần khắc phục. Họ sẽ nỗ lực để tiến bộ hơn. Ba trận đấu còn lại không dễ dàng khi U23 Thái Lan cần thắng để vào bán kết", nữ tỷ phú nói thêm.

 - Bóng Đá

 Madam Pang cho Chanathip xem nơi tập luyện của U23 Thái Lan. Tiền vệ này gửi lời động viên thầy trò HLV Alexandre Polking. Ảnh: Nguyên Khang.

Thông qua cuộc gọi video với Madam Pang, tiền vệ Chananthip Songkrasin cũng gửi lời động viên U23 Thái Lan. Đội trưởng tuyển Thái Lan khuyên đàn em không từ bỏ.

Trong khi đó, Patrik Gustavsson, người ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu giữa U23 Thái Lan và Malaysia, tỏ ra quyết tâm. Anh nói: "Tôi và đồng đội sẽ thi đấu với hơn 100% sự quyết tâm để đánh bại U23 Singapore. Họ không có lực lượng mạnh nhất khi vắng Irfan và Iksan Fandi. Tuy nhiên, U23 Thái Lan không được chủ quan".

"Mục tiêu của tôi là ghi nhiều bàn nhất có thể để đóng góp cho U23 Thái Lan. Pha lập công vào lưới Malaysia là lần đầu tiên tôi ghi bàn trong màu áo một đội tuyển. Điều đó khiến tôi thấy hạnh phúc", tiền đạo gốc Thụy Điển nói thêm.

Trận đấu giữa U23 Thái Lan và Singapore sẽ diễn ra lúc 19h ngày 9/5.

Nguyên Khang - Zing.vn | 14:30 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục