'Mad dog', Varane và 3 cầu thủ tệ hại nhất của M.U trước Man City

22:47 Chủ nhật 02/10/2022

TinTheThao.com.vnCùng điểm lại những cầu thủ đã thi đấu đặc biệt kém cỏi trong thảm bại vừa rồi của Manchester United.

 

Diogo Dalot 

Từ những phút đầu tiên, Dalot đã mang đến cảm giác bất an cho cổ động viên Manchester United, với tấm thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Jack Grealish ngay ở phút thứ 2. Kể từ thời điểm đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha dường như mất hết sự tự tin, không thể ngăn chặn những ngòi nổ bên phía Manchester City và cũng không tạo ra được bất kỳ tác động gì khi có bóng trong chân.

Raphael Varane

Sẽ có phần khắt khe nếu đổ lỗi cho Varane về những bàn thua của Man Utd trước khi anh rời sân, nhưng không thể phủ nhận rằng trung vệ người Pháp thực sự đã thi đấu dưới sức. Nếu chọn vị trí tốt hơn, anh hoàn toàn có thể ngăn chặn được Phil Foden và Erling Haaland trong những tình huống Man City mở điểm và nâng tỷ số lên thành 3-0.

 - Bóng Đá

 Varane lại gặp vấn đề về thể lực. 

Tyrell Malacia

Tương tự Dalot ở hành lang đối diện, Malacia cũng có một ngày thi đấu đáng quên trong lần đầu tiên góp mặt ở một trận derby Manchester.

Nếu như Dalot liên tục bị Grealish làm khó, thì Foden thực sự đã mang đến cho Malacia một cơn ác mộng trong trận đấu này. Malacia hoàn toàn không thể gây trở ngại cho ngôi sao người Anh, đồng thời dễ dàng bị vượt mặt trong tình huống Foden nâng tỷ số lên thành 4-0 cho The Citizens.

Scott McTominay

Sau những màn thể hiện ấn tượng liên tiếp, McTominay thực sự đã 'hiện nguyên hình' trước Man City và trở lại với hình ảnh của một cầu thủ tệ hại. Có lẽ, nếu không nhìn vào đội hình xuất phát, nhiều người sẽ không biết rằng McTominay đã có mặt trên sân trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 McTominay chắc chắn sẽ lại bị chỉ trích. 

'Tàng hình' trong suốt quãng thời gian góp mặt trên sân, McTominay hoàn toàn không làm tốt bất kỳ nhiệm vụ nào của một tiền vệ. Chuyền bóng kém cỏi, chọn vị trí sai lầm, không thể cắt đường chuyền hay tác động đến những tình huống tổ chức tấn công bên phía Man City dù là tiền vệ mang thiên hướng phòng ngự duy nhất trong tuyến giữa của Man Utd, sẽ không quá bất ngờ nếu như McTominay trở lại với băng ghế dự bị ở trận đấu kế tiếp.

Marcus Rashford

Rashford hiển nhiên đã được kỳ vọng lớn trong trận đấu này, sau những màn thể hiện đẳng cấp mà anh có được trước Liverpool và Arsenal. Song, rốt cuộc thì chân sút người Anh lại mang đến một sự thất vọng tột độ. 

Dù chỉ phải đối đầu với 2 trung vệ dự bị bên phía Man City, Rashford vẫn không gây ra được bất kỳ áp lực nào lên hàng phòng ngự đối phương. Suốt 59 phút góp mặt trên sân, chân sút người Anh không thể tung ra bất kỳ pha dứt điểm nào, và đồng thời anh cũng không thể tạo ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 22:17 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục