"Mad dog" Man Utd muốn tiến bộ, chỉ ra điều cần học ở Harry Maguire

10:57 Thứ hai 16/11/2020

TinTheThao.com.vnMột cái tên thi đấu cho Manchester United đang muốn tự cải thiện bản thân.

 

Video Maguire trả lời phỏng vấn

Scott McTominay đang trải qua giai đoạn thi đấu tương đối tốt ở ĐTQG lẫn Manchester United. Mới đây, anh vừa giúp Scotland đánh bại Serbia để tham dự vòng chung kết EURO vào mùa hè sang năm.

Còn ở câu lạc bộ, tiền vệ sinh năm 1996 bắt đầu chiếm được lòng tin của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Anh thường xuyên trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy trong mắt Solskjaer ở hàng tiền vệ trong khoảng thời gian gần đây.

McTominay đang thi đấu tốt và anh muốn bản thân tiến bộ. Như chính cầu thủ 24 tuổi chia sẻ, anh mong muốn có thể ghi thật nhiều bàn thắng hơn trong tương lai. Để làm được điều đó, McTominay bày tỏ xem Harry Maguire là hình mẫu. Mọi chia sẻ chi tiết được anh phát biểu trên trang chủ câu lạc bộ:

Scott McTominay names Harry Maguire strength as where he must improve at Manchester United - Bóng Đá

 McTominay muốn ghi nhiều bàn thắng hơn.

"Tôi cần ghi nhiều bàn thắng hơn. Trước Chelsea, tôi đã có cơ hội và đáng lẽ ra cần làm tốt hơn. Ở trận đấu gặp PSG trên đất Pháp, tôi cũng sở hữu 2 thời cơ ngon ăn. Như vậy, vấn đề nằm ở tâm lý, bạn cần phải luôn tin tưởng mình có thể ghi bàn."

"Tôi có theo dõi Harry Maguire và cái cách anh ta đón bóng trong vòng cấm. Tôi đã nghĩ liệu mình không thể làm được như thế sao? Tôi có thể hình tương đồng anh ta nên bản thân cần phải tự điều chỉnh tư duy để tạo sự khác biệt."

Lữ Phong | 09:59 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục