Macheda tiết lộ cái tên đáng sợ ở Man Utd

09:53 Thứ năm 29/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Manchester United, Federico Macheda, đã gọi Gary Neville là cầu thủ đáng sợ nhất mà anh phải đối mặt trên sân tập.

 

Macheda, người đã gia nhập học viện đào tạo trẻ của Man United từ Lazio, ra mắt đội 1 vào năm 2008 dưới thời Sir Alex Ferguson và rời đi vào năm 2014 sau một số hợp đồng cho mượn. Cầu thủ người Ý đã ghi 4 bàn trong 19 trận ở Premier League cho M.U và ra sân tổng cộng 36 lần trước khi gia nhập Cardiff của Ole Gunnar Solskjaer.

Nói chuyện với kênh YouTube của Rio Ferdinand, Macheda đã được hỏi về việc tập luyện trong đội hình toàn sao của Ferguson diễn ra như thế nào và được hỏi ai là người đồng đội đáng sợ nhất mà anh phải đối mặt.

"Tôi sẽ nói là Gary Neville. Đôi khi anh ấy đá bạn, và bạn không biết tại sao. Quả bóng ở bên kia sân, và anh ấy sẽ đá bạn."

Từ Coutinho đến Macheda: 10 ứng viên cho Golden Boy 2010 giờ ra sao? - Bóng Đá

 Macheda ở M.U.

"Một kẻ bắt nạt!", Ferdinand cười nói, trước khi Macheda bình luận thêm: "Đúng, một kẻ bắt nạt! Anh ấy đã bắt nạt mọi người. Nhưng phần còn lại thì không. Có những cái tên rất giỏi trên sân tập. Đối đầu với Nemanja Vidic và Rio Ferdinand… Tôi thấy đó là động lực khi đối đầu họ trên sân tập. Thật tuyệt vời khi cố gắng và cải thiện, cố gắng và đánh bại họ."

Macheda được yêu cầu chọn đội hình sân 5 từ những ngôi sao M.U anh từng gắn bó: "OK, tôi sẽ chọn Rio Ferdinand, anh ấy là một hậu vệ hàng đầu và cả Nemanja Vidic nữa, anh ấy có thể giết người. Tôi sẽ chọn Paul Scholes với Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 08:55 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục