Mắc sai lầm dẫn đến bàn thua, Loftus-Cheek nói rõ 1 lời

18:01 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đã có pha xử lý không tốt và bị đối thủ cướp bóng trong bàn thua của Chelsea.

Trong khuôn khổ vòng 14 Premier League, Chelsea hành quân đến Vicarage Road đọ sức Watford. Được đánh giá cao hơn nhưng đội đầu bảng đã gặp nhiều khó khăn trước đối thủ khó chịu. Xuyên suốt cả trận, không phải The Blues mà đội chủ nhà mới là những người kiểm soát bóng nhiều hơn.

Mason Mount là cái tên mở tỷ số cho Chelsea nhưng cuối hiệp 1, Emmanuel Dennis đã san bằng cách biệt cho Watford. Sang hiệp 2, The Blues phải chiến đấu vất vả mới có được bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 do công ngôi sao vào sân từ ghế dự bị Hakim Ziyech.

3 điểm có được giúp đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt tiếp tục bảo toàn ngôi đầu BXH, trong bối cảnh Manchester City cùng Liverpool cũng ca khúc khải hoàn và bám đuổi quyết liệt phía sau.

“I will never, ever shy away” – Ruben Loftus-Cheek admits big Watford mistake - Bóng Đá

Ruben Loftus-Cheek mắc lỗi dẫn đến bàn thua của Chelsea nhưng đã chơi tốt trong thời gian còn lại.

Ở bàn gỡ hòa của Watford, Ruben Loftus-Cheek là cầu thủ Chelsea mắc sai lầm mất bóng giữa sân. Qua Instagram sau trận, tiền vệ người Anh đã đăng tải hình ảnh ăn mừng cùng toàn đội, kèm thông điệp: "1 trận cầu khó khăn không tin nổi."

"Đây là 1 tín hiệu tốt cho thấy Chelsea vẫn có thể chiến thắng dù không đạt phong độ cao nhất. Đội bóng đã đứng vững cùng nhau. Tôi chấp nhận trách nhiệm vì sai lầm nhưng sẽ không bao giờ trốn tránh."

Ruben Loftus-Cheek, David Luiz và Emerson tới thăm trường Boston:

 
Phụng Sồ | 17:03 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục