Mặc kệ Quỷ đỏ, Arsenal sắp đạt thỏa thuận với tân binh đắt kỷ lục

06:40 Chủ nhật 28/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football Transfers, đội chủ sân Emirates tiến gần tới bản hợp đồng tân binh đầu tiên trong hè 2023.

 

Arsenal trải qua mùa giải tương đối thành công. Mặc dù để vuột mất chức vô địch vào tay Man City ở những vòng đấu cuối, Pháo thủ thực sự đạt thành tích vượt kỳ vọng.

Dù vậy, đội hình của Arsenal chưa hoàn thiện. HLV Mikel Arteta hiểu rằng ông phải bổ sung gấp nhân sự để làm dày đội hình, nhất là khi Arsenal phải chinh chiến ở Champions League mùa tới.

Arsenal now more confident than ever of completing Declan Rice transfer - Bóng Đá

 Arsenal rất gần với thương vụ Rice.

Hàng tiền vệ của Arsenal đang khá mỏng, đặt trong bối cảnh Granit Xhaka sắp chia tay sân Emirates. Vì thế, Arsenal sớm quan tâm tới Declan Rice.

Đáng chú ý, Man Utd chưa từ bỏ thương vụ này. Họ vẫn có ý định chiêu mộ Rice. Tuy nhiên, theo Football Transfers, Arsenal đang ở rất gần với thỏa thuận dành cho Rice, trong khi Man Utd vẫn chưa có động thái cụ thể.

Nguồn tin từ Fabrizio Romano cũng khẳng định Arsenal là ứng cử viên hàng đầu trong thương vụ này. Nhưng chắc chắn Arsenal sẽ phải chi một số tiền khổng lồ cho Rice.

Truyền thông Anh tiết lộ West Ham chỉ bán Rice với giá hơn 100 triệu bảng, đủ để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Arsenal.

Tiểu Lam | 05:42 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục