Mạc Hồng Quân và những ngày vui

13:34 Thứ tư 24/09/2014

Cầu thủ có gương mặt điển trai dường như còn được tiếp thêm sức mạnh tinh thần từ cô gái có tên Hoàng Thu Trang.

Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân đang có những ngày vui cùng Olympic Việt Nam sau một mùa giải không mấy thành công ở Thanh Hóa và An Giang. Anh cùng các đồng đội ở Olympic Việt Nam đang khiến người hâm mộ tự hào khi giành quyền vào chơi trận tứ kết Asiad 17 gặp UAE vào ngày 26/9 tới.

Mạc Hồng Quân cùng các đồng đội ở Olympic Việt Nam tự tin bước vào trận đấu gặp UAE. Ảnh: FBNV.

Trong vai trò đầu tàu trên hàng công, Hồng Quân thi đấu rất nỗ lực để đóng góp vào thành tích ấn tượng vừa qua của đội bóng. Hai trận đấu vừa qua, anh đều chơi khá nổi bật. Trận thắng Olympic Iran 4-1, anh ghi bàn rất đẹp nâng tỷ số và có đường chuyền cho Huy Toàn phá vỡ thế quân bình.

Ở trận thắng Olympic Kyrgyzstan, Hồng Quân chút nữa có bàn thắng cho đội nhà. Sau trận đấu căng thẳng và quyết liệt với Olympic Kyrgyzstan, Hồng Quân xông xáo đến mức… rách giày. Hình ảnh anh đưa lên Facebook cá nhân nhận được nhiều chia sẻ của bạn bè.

Thi đấu khởi sắc cùng Olympic Việt Nam là tiền đề tốt để anh khoác áo CLB Quảng Nam trong mùa giải sau. Tại đây, chân sút họ Mạc có dịp tái ngộ với vị HLV luôn đánh giá cao khả năng của anh là ông Hoàng Văn Phúc.

Tại Hàn Quốc những ngày qua, với chiếc gậy để chụp ảnh “tự sướng”, anh có nhiều khoảnh khắc vui vẻ cùng các đồng đội trẻ và trở thành tâm điểm của đội trong các chuyến khám phá xứ kim chi. Không khó nhận ra, trang Facebook cá nhân của Hồng Quân tràn đầy những hình ảnh tươi cười.

Tiền đạo Việt kiều đang trong những ngày vui khi được sự cổ vũ của bạn bè và người thân. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó, cầu thủ có gương mặt điển trai dường như còn được tiếp thêm sức mạnh tinh thần từ cô gái có tên Hoàng Thu Trang (Trang Cherry). Thời gian gần đây, cả hai thường đưa những tấm hình chụp chung khá thân thiết kèm theo nhiều status tâm trạng tình cảm. Dường như cả hai đang rất hạnh phúc và nhận được nhiều sự ủng hộ từ bạn bè.

Hồng Quân vốn khá tín tiếng trong chuyện tình cảm, đặc biệt thời gian sau khi chia tay Lê Hà. Đây là dịp khá hiếm hoi tiền đạo sinh năm 1992 đăng tải hình thân thiết với một cô gái lên Facebook cá nhân của mình.

Trần Huỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục