Mạc Hồng Quân và Michal Nguyễn sẽ thử việc ở B.Bình Dương

07:26 Chủ nhật 10/02/2013

Theo nguồn tin, bộ đôi cầu thủ Việt kiều này sẽ bắt đầu thử việc ở CLB Becamex Bình Dương từ ngày mùng 6 Tết.

Trong thời gian về khoác áo ĐTQG Việt Nam, hai cầu thủ Việt kiều là Mạc Hồng Quân và Michal Nguyễn từng bộc lộ mong muốn tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở V.League. Thực tế có nhiều đội bóng ở V.League rất muốn sở hữu bộ đôi cầu thủ Việt kiều này nhưng Hồng Quân và Michal đã quyết định sẽ đến thử việc ở đội bóng đất Thủ từ ngày mùng 6 Tết.

Người giới thiệu Mạc Hồng Quân và Michal Nguyễn về thử việc ở B.Bình Dương chính là HLV Mai Đức Chung. Ông Chung cũng chính là người đã góp công lớn trong việc đưa hai cầu thủ Việt kiều này trở thành tuyển thủ Quốc gia.

Sau chuyến thi đấu tại Thái Lan, B.Bình Dương nhận ra trong đội hình của mình vẫn còn nhiều yếu điểm đòi hỏi phải có sự tăng cường, nhất là từ những cầu thủ trẻ, chuyên môn tốt và giàu khát khao cống hiến. Đó chính là lý do đội bóng đất Thủ nhận thử việc Mạc Hồng Quân và Michal Nguyễn.

Mùng 6 Tết là ngày CLB B.Bình Dương bước vào tập luyện trở lại để chuẩn bị cho V.League 2013 và Hồng Quân cùng Michal sẽ có mặt ở đất Thủ để bước vào kỳ thử việc.

Hải Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục