Mạc Hồng Quân úp mở chuyện tổ chức lễ cưới với Kỳ Hân

13:38 Thứ sáu 20/05/2016

Tiền đạo của Quảng Ninh chỉ thừa nhận anh và bạn gái người mẫu sẽ ra mắt một bộ ảnh lãng mạn vào tháng 6. Anh không khẳng định chuyện tổ chức hôn lễ với Kỳ Hân.

Sau nửa năm hẹn hò, nhiều thông tin cho rằng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới vào tháng 6 tới. Ảnh: FBNV.

Sáng 20/5, CLB Than Quảng Ninh nghỉ tập để chuẩn bị cho buổi rèn chiến thuật chiều cùng ngày. Tranh thủ thời gian rảnh, tiền đạo Mạc Hồng Quân của đội bóng đất mỏ có cuộc trao đổi ngắn để giải đáp thắc mắc cho người hâm mộ xung quanh chuyện anh và Kỳ Hân sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 6 tới?

* PV: Mạc Hồng Quân có thể chia sẻ đôi chút về chuyện tình cảm hiện tại của anh?

- Hiện tại, tôi vẫn yêu Kỳ Hân, đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau, còn chuyện tương lai xa hơn thì khi nào có mọi người sẽ biết. Tôi không quen tiết lộ chuyện cá nhân.

* 2 bạn đã gắn bó với nhau hơn nửa năm qua, Mạc Hồng Quân có thể chia sẻ kế hoạch của anh và bạn gái Kỳ Hân trong thời gian tới?

- Tôi và Kỳ Hân không tiết lộ kế hoạch gì liên quan. Tôi chỉ thấy truyền thông nói về chuyện đám cưới. Chuyện riêng của tôi khi nào chính thức sẽ thông báo với mọi người.

* Nếu không phải chuyện tổ chức hôn lễ với Kỳ Hân, mối quan tâm lớn nhất lúc này của Hồng Quân là gì?

- Bây giờ, tôi muốn tập trung tập luyện và thi đấu để sớm lấy lại phong độ. Chuyện riêng tư thì khi nào có kế hoạch cụ thể sẽ tính sau.

Kỳ Hân mặc áo CLB Than Quảng Ninh tiếp lửa cho Mạc Hồng Quân trong một số trận đấu ở mùa giải 2016. Ảnh: Internet.

* Cả Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đều rất bận rộn với công việc riêng, vậy 2 bạn nuôi dưỡng tình cảm của mình bằng cách nào?

- Trung bình một tháng tôi và Kỳ Hân chỉ gặp nhau đôi ba lần vào dịp cuối tuần. Lúc thì tôi bay vào TP HCM, khi thi Hân bay ra Hà Nội, Quảng Ninh. Thỉnh thoảng, Hân đến sân cổ vũ tôi thi đấu. Lần gần đây nhất, cô ấy tới cổ vũ tôi trong trận Quảng Ninh vs Bình Phước tại Cup quốc gia 2016.

* Trong các câu trả lời của Quân, mọi thông tin đều được đưa ra ở mức khá cẩn trọng, vậy Quân có thể tiết lộ một chút về bí mật trong tháng 6 này của mình và bạn gái?

- Trong tháng 6, tôi và Kỳ Hân sẽ ra mắt một bộ ảnh chung rất lãng mạn. Có thể đó là ảnh cưới hoặc một bộ ảnh tình yêu đôi lứa bình thường như bao bạn trẻ khác.

Kỳ Hân tên thật là Nguyễn Thị Mộng Điệp, sinh năm 1995. Xuất thân là người mẫu, gần đây Kỳ Hân gây ấn tượng ở vai trò diễn viên trong các phim Điệp vụ chân dài, Hay không bằng hên, Những ngọn nến trong đêm 2.

Mạc Hồng Quân sinh năm 1992, đang thi đấu trong màu áo CLB Than Quảng Ninh. Trước khi đến với Kỳ Hân, cầu thủ này được cho là rất đào hoa với nhiều mối quan hệ tình cảm với các hot girl. Gây nhiều ồn ào nhất là cuộc chia tay của anh với hot girl Ly Kute cùng đứa con mà Ly mới hạ sinh gần đây.

Tùng Lê | 13:05 20/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục