Mạc Hồng Quân "tức điên" vì bị bạn gái chê già

11:54 Thứ hai 21/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bảnh bao mặc vest, chụp ảnh ở nơi sang trọng, nhưng Mạc Hồng Quân lại bị bạn gái chê là "già như ba cô dâu".

Mới đây, Mạc Hồng Quân đăng tải một bức ảnh mặc vest, tạo dáng ngồi tại một khu nghỉ mát sang trọng kèm status: "Learn from yesterday, live for today, hope for tomorrow." (tạm dịch là: Học từ hôm qua, sống cho hôm nay, hy vọng cho ngày mai). Bức ảnh này thu hút sự chú ý của hàng ngàn NHM. Đồng thời anh nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè và các CĐV.

Mạc Hồng Quân bị bạn gái "dìm hàng" trên facebook. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, trái ngược với fan Mạc Hồng Quân, bạn gái anh - người mẫu, diễn viên Kỳ Hân lại cho rằng anh già hơn so với tuổi thật. Cụ thể, cô viết: "Y như sinh năm 85." Sau đó, cô còn chọc chàng tiền đạo gốc Hải Dương là: "Mặc đồ chú rể chắc như ba cô dâu." Đáp trả lời trêu chọc của bạn gái, anh chỉ like các lời bình luận của cô và đưa biểu tượng tức giận.

Hiện tại, Mạc Hồng Quân đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên do chấn thương, tiền đạo Việt kiều của Than Quảng Ninh vẫn chưa có buổi tập chính thức nào cùng đồng đội. Với tình hình này, nhiều khả năng ngày 23/3 tới đây anh sẽ bị loại khi HLV Hữu Thắng chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu với Đài Loan (TQ). Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình.

Mạc Hồng Quân hiện đang bị chấn thương đầu gối và hơi quá cân. Những ngày qua anh chỉ chập chạy nhẹ và tập giảm cân.

Thanh Lê | 11:23 21/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục