Mạc Hồng Quân trải lòng về cơ hội lên tuyển, tiết lộ 1 điều từ Filip Nguyễn

10:18 Thứ bảy 25/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận đấu B.Bình Dương, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã có những chia sẻ về cơ hội được gọi triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Trong chuyến làm khách đến sân Gò Đậu của B.Bình Dương, Than Quảng Ninh đã xuất sắc giành trọn 3 điểm với chiến thắng 2-0 trước đội chủ nhà. Những người ghi bàn cho đội bóng xứ Mỏ là Hải Huy và Lastro Neven.

Mạc Hồng Quân trải lòng về cơ hội được triệu tập ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Mạc Hồng Quân đang tập trung cống hiến cho CLB Than Quảng Ninh và không đặt nặng việc được triệu tập ĐTQG.

Sau trận đấu, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã chia sẻ cùng báo chí về cơ hội được triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho King's Cup 2019 sắp tới: "Hiện tại tôi không muốn nhắc đến chuyện lên tuyển. Mục tiêu của tôi lúc này là cống hiến hết sức mình cho Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước giai đoạn nghỉ. Nhưng nếu được thầy Park trao cơ hội, tất nhiên tôi sẽ cố gắng."

Nói về người bạn thân Filip Nguyễn, tiền đạo sinh năm 1992 cho biết: "Filip Nguyễn từ lâu đã thể hiện mong muốn đượ quay về khoác áo ĐT Việt Nam. Nhưng hiện tại vẫn cần thời gian. Tháng 6 này tôi và cậu ấy sẽ có dịp gặp nhau. Thời gian qua, tôi cũng có trao đổi với Filip về bóng đá cũng như văn hoá Việt Nam để cậu ấy khỏi bỡ ngỡ nếu được trao cơ hội. Hiện tại Filip cũng đang học tiếng Việt. Cá nhân tôi đánh giá cậu ấy là một thủ thành có chất lượng và có đủ khả năng cạnh tranh lành mạnh với Đặng Văn Lâm."

Mạc Hồng Quân hiện tại đã ghi được 3 bàn thắng cho Than Quảng Ninh. Trong bối cảnh nhân sự ở hàng công ĐT Việt Nam vẫn đang gặp nhiều khó khăn bởi những lý do khác nhau, NHM đã nhắc đến tiền đạo Việt kiều như một phương án khả dĩ mà thầy Park nên cân nhắc.

Đăng Huy | 10:12 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục