Mạc Hồng Quân trải lòng khi lỡ hẹn cùng ĐT Việt Nam tại King's Cup

09:05 Thứ tư 29/05/2019

TinTheThao.com.vnSau khi danh sách 23 cầu thủ triệu tập ĐTQG chuẩn bị cho King's Cup được công bố, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã có những lời chia sẻ khiến NHM không khỏi chạnh lòng.

Ngày 27/05 vừa qua, HLV Park Hang-seo đã công bố 23 cái tên được triệu tập chuẩn bị cho King's Cup sắp tới. Là người đang có phong độ tốt tại đấu trường V-League trong màu áo Than Quảng Ninh nhưng Mạc Hồng Quân đã không có tên trong danh sách này.

Mạc Hồng Quân trải lòng khi lỡ hẹn cùng ĐT Việt Nam tại King's Cup - Bóng Đá

 Mạc Hồng Quân vắng mặt trong danh sách 23 cầu thủ dự King's Cup 2019.

Chia sẻ trên báo Bóng đá, chàng tiền đạo người Việt kiều chỉ phát biểu rất ngắn gọn nhưng nó lại khiến NHM không khỏi chạnh lòng. Anh chia sẻ: "Nói không buồn là nói dối. Tôi nghĩ mình phải cố gắng nhiều hơn nữa."

Mạc Hồng Quân từ đầu mùa giải 2019 đã trở thành một mắt xích quan trọng trong sa bàn của HLV Phan Thanh Hùng. Hiện tại anh đã có 3 bàn thắng và có những đóng góp rất quan trọng cho thành tích của đội bóng đất Mỏ. Hồng Quân cùng Hải Huy cùng trở thành những nhân tố hạt nhân của hàng công Than Quảng Ninh và mang về những điểm số quan trọng.

Trong bối cảnh nhân sự trên hàng công của ĐT Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn, NHM bắt đầu nghĩ đến sự trở lại của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam. Tuy nhiên tất cả đã không xảy đến và HLV Park Hang-seo quyết định gọi lại lão tướng từng nói lời chia tay ĐT Việt Nam - Anh Đức và cầu thủ đang gặp chấn thương cổ chân là Đức Chinh.

Đăng Huy | 08:34 29/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục