Mạc Hồng Quân: “Tôi không tệ như nhiều người nghĩ”

20:29 Thứ ba 29/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChiều nay 29/08, ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân tại khách sạn La Thành (Hà Nội). Trong đó, sự xuất hiện của Mạc Hồng Quân thu hút được nhiều sự chú ý của báo chí bởi cầu thủ này hôm qua chính là tâm điểm khiến HLV Mai Đức Chung bị chất vấn.

Trong buổi đầu tiên tập trung trở lại cùng với ĐT Việt Nam sau một thời gian dài vắng bóng, Mạc Hồng Quân đã mở lòng với truyền thông sau những tranh cãi về việc mình được HLV Mai Đức Chung triệu tập lần này.

 - Bóng Đá

 Hồng Quân hội quân cùng đồng đội chiều nay.

Theo đó, cầu thủ mang hai dòng Việt và Cộng hòa Cezh đã trải lòng: “Mùa này tôi chuyển sang vị trí là tiền vệ trung tâm thi đấu thường xuyên ở CLB Than Quảng Ninh chứ không phải tiền đạo. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung gọi tôi để làm tiền đạo thì tôi vẫn rất vui và sẽ cần phải thích nghi lại với vị trí tiền đạo.

Thực ra thì từ bé đến trước khi về Việt Nam tôi đều đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự. Tôi cảm thấy có một chút gì đó kéo tôi về tiền vệ để đá hơn là tiền đạo và tôi vẫn đá như vậy ở Than Quảng Ninh. Còn giờ ở đội tuyển quốc gia thì đá ở vị trí nào cũng là một vinh dự, không thể nào coi nhẹ, phải phấn đấu cố gắng hết sức để đền đáp sự tin tưởng và mong đợi của mọi người.”

Bên cạnh đó, cầu thủ đang thuộc biên chế của Than Quảng Ninh cũng cho rằng phong độ của mình không hề tệ như những gì người hâm mộ nghĩ: “HLV Mai Đức Chung có gọi trước cho tôi, thông báo về việc triệu tập vào danh sách này. Tôi cũng rất vui mừng vì trong năm nay mình thi đấu không phải là tốt nhất nhưng cũng không phải tệ như nhiều người vẫn nghĩ,” Hồng Quân chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ của Than Quảng Ninh cho rằng mình vẫn có phong độ tốt.

Tuy nhiên, trong đợt tập trung lần này ngoài Mạc Hồng Quân, HLV Mai Đức Chung còn có thêm 3 sự lựa chọn khác là Công Phượng, Đức Chinh cùng Văn Quyết. Vì vậy, nếu muốn tìm được một suất đá chính thì Quân phải nỗ lực rất nhiều.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập luyện đầu tiên vào sáng mai trước khi lên đường sang Campuchia vào ngày 2/9. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Campuchia thuộc vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 diễn ra lúc 18h30, ngày 5/9 tại SVĐ Olympic ở thủ đô Phnom Penh.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:40 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục