Mạc Hồng Quân rối loạn cảm xúc, học Khánh Ly vào chùa

11:39 Thứ năm 09/06/2016

Để vượt qua giai đoạn rối loạn cảm xúc trước hôn nhân, có lẽ Mạc Hồng Quân nên tìm đến cửa chùa để tịnh tâm.

Mới đây trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng giải thích về những đồn thổi của dư luận xoay quanh đám cưới của mình, qua đó anh cũng mong mọi người ngưng chú ý đến cuộc sống cá nhân mà hãy chú ý đến công việc mà anh đang theo đuổi.

Cho rằng fb không phải là nơi để cãi vã, nói xấu, lên án, tẩy chay bất cứ ai, nam cầu thủ viết: "Mạng xã hội là ảo, nhưng cuộc đời mỗi người, nhân cách mỗi người là thật. Quân có những lý do của riêng mình, giống như câu chuyện của các bạn vậy thôi. Không phải điều gì cũng nói ra hết được.

Trở về quê hương, được chơi bóng trên mảnh đất cội nguồn, đó là hạnh phúc, đó là tự hào. Quân không bao giờ muốn những chuyện cá nhân của mình trở thành những ồn ào cãi vã qua lại của mọi người. Ai cũng có những uẩn khúc, ai cũng có mệt mỏi, đôi khi cả những sai lầm, rạn nứt. Nhưng không phải việc gì cũng phơi bày, hoặc chuyện gì cũng có thể dễ dàng giải quyết.

Nhiều thông tin quy chụp, nhìn nhận mang tính cá nhân, một chiều về Quân trong thời gian qua, tại sao Quân im lặng? Là bởi Quân biết, tất cả chỉ vì mọi người quan tâm và yêu mến, kỳ vọng ở Quân quá nhiều. Nhưng hãy nhìn vào công việc và sự nỗ lực của Quân, đừng nhìn vào đời sống riêng tư. Vì ở nơi đó, là nơi duy nhất Quân muốn được im lặng. Không ai muốn xuất hiện tên của mình với những scandal, lại không liên quan đến nghề."

Mạc Hồng Quân chụp ảnh cưới bên Kỳ Hân.

Trước đó, việc Mạc Hồng Quân tiết lộ chụp ảnh cưới với Kỳ Hân và tiết lộ thông tin lễ ăn hỏi của 2 người sẽ diễn ra vào tháng 6 này đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Người ta không bất ngờ trước ngày vui của cặp đôi ngôi sao bởi tin đồn này đã được râm ran từ lâu, do chính một người bạn thân và cả "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp liên tục úp mở.

Điều khiến họ cảm thấy khó hiểu đó là chỉ cách đây có ít ngày, nam cầu thủ Việt kiều vẫn một mực phủ nhận không hề có chuyện anh sẽ về chung một nhà với Kỳ Hân vào thời điểm này, đồng thời năm lần bảy lượt bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến tình cũ Khánh Ly và con trai Khoai Tây.

Đã có rất nhiều người nghi ngờ rằng Mạc Hồng Quân đang ăn năn, hối cải, muốn nối lại tình cảm với Khánh Ly. Thế nhưng mọi hy vọng về sự tha thứ và tái hợp của cặp đôi ngày nào vì hạnh phúc của con trai chỉ mới được dấy lên, thì hình ảnh, tin tức về đám hỏi của anh đã vội được lan truyền. Sau tất cả, người mà nam cầu thủ chọn vẫn là Kỳ Hân.

Sau tất cả, Mạc Hồng Quân vẫn về chung một nhà với Kỳ Hân.

Vì lẽ đó, một số ý kiến đã không ngần ngại chỉ trích Mạc Hồng Quân cố tình lấy giọt máu của mình ra làm lá chắn để xoa dịu dư luận, tô hồng cho bức tranh tình cha con, để người ta cảm thông với hoàn cảnh của mình rồi sau đó an tâm và vui vẻ làm đám cưới.

Có thể thấy không có lửa thì đã chẳng có khói, nếu Mạc Hồng Quân không liên tục kể lể về cuộc sống của mình trước truyền thông và công chúng, nói chán xong lại mang lên facebook tâm sự, trải lòng khiến nhiều người buộc phải chú ý thì họ đã không để tâm đến đời tư cá nhân của anh nhiều như vậy.

Không chỉ thế, khi cư dân mạng có cái nhìn cởi mở hơn đối với mình, nam cầu thủ nhanh chóng vun vào, cảm ơn rối rít. Thế nhưng khi họ biết được sự thật, quay ra đả kích và mỉa mai thì anh lại than vãn, đấm ngực than thân chỉ trích họ cố tình xen vào chuyện tình cảm riêng tư của mình.

Nói cách khác, không chỉ bày tỏ một đằng nhưng làm một nẻo, Mạc Hồng Quân dường như còn đang có dấu hiệu rối loạn cảm xúc trước hôn nhân, anh không biết mình đang thật sự cần gì, muốn gì, bỏ thì thương vương thì tội, nâng lên được nhưng phân vân không hiểu đặt xuống thế nào mới vẹn toàn.

Khánh Ly nương mình nơi cửa Phật.

Không như Khánh Ly, dù từng phải trải qua những khoảnh khắc đau đớn nhất của cuộc đời, bị người mình tin yêu nhất bỏ rơi, áp lưc dư luận dồn nén, một mình mang nặng đẻ đau đối mặt với hình ảnh bà mẹ đơn thân không có người đàn ông bên cạnh để nương tựa...thế nhưng cô vẫn vượt qua tất cả và mạnh mẽ đứng dậy.

Đó phần lớn hẳn phải nhờ vào những tháng ngày mang bầu, cô đã chọn nương mình nơi cửa Phật, tránh xa sự ồn ào và khắc nghiệt của xã hội bên ngoài. Từ đó mới có thể an nhiên, tự tại, tìm thấy được sự bình yên, thư thái trong tâm hồn.

Nếu Mạc Hồng Quân đang cảm thấy quá rối bời và bế tắc trước mọi việc, anh có lẽ nên nghĩ đến cách làm của Khánh Ly, đó là lên chùa và tĩnh tâm...

Thiên Minh | 07:12 08/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục