Mạc Hồng Quân nuối tiếc vì bạn chung phòng Văn Quyết bị loại khỏi đội tuyển

21:44 Chủ nhật 13/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mạc Hồng Quân là cầu thủ đầu tiên đăng đàn tiếc nuối vì Văn Quyết phải rời đội tuyển ngay khi vừa hội quân.

Mới đây, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh vừa thông báo với Nguyễn Văn Quyết một tin sét đánh ngay khi anh vừa xách hành lý lên tuyển hội quân. Đó là cầu thủ này bị loại khỏi đội tuyển. Lý do được đưa ra là vì tiền vệ này đã xô ngã trọng tại Công Khanh trong trận đấu giữa Sanna Khánh Hoà và Hà Nội T&T ở vòng 4 chiều qua.

Mạc Hồng Quân bày tỏ sự nuối tiếc trên facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Thông báo này khiến cho không chỉ Văn Quyết bị sốc, mà các cầu thủ khác vừa lên tuyển hội quân cũng buồn không kém. Điển hình là tiền đạo Mạc Hồng Quân vừa đăng đàn chia sẻ trên facebook cá nhân, anh viết: "Cố gắng vượt qua nhé.Ffighting a ơi. Lâu lắm mới ở chung phòng mà chưa gì đã về sớm haizzz..."

Chia sẻ của Hồng Quân nhận được rất nhiều lượt like của NHM. Một số CĐV cũng lên tiếng động viên tiền vệ Văn Quyết.

Sự việc Văn Quyết xô ngã trọng tài Công Khanh đã được báo cáo lên Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi và Ban kỷ luật xem xét, đánh giá hành vi. Theo ông Mùi, đây là hành vi phi thể thao, nhiều khả năng Văn Quyết sẽ bị treo giò ít nhất 3 trận. Trong ngày mai (14/3), Ban kỷ luật sẽ xem xét và đưa ra mức phạt cụ thể.

Thanh Lê | 21:37 13/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục