Mạc Hồng Quân lên tiếng sau khi bị gạch tên ở ĐT Việt Nam

12:12 Thứ bảy 05/10/2019

Mới đây, Mạc Hồng Quân đã có những chia sẻ sau khi phải nói lời chia tay với ĐT Việt Nam.

Chiều nay (04/10), HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách rút gọn 25 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Trong đó, đã có đến 7/8 tân binh lần đầu tiên làm việc với thầy Park bị loại. Trong đó, đáng chú ý có tiền đạo Mạc Hồng Quân.

Mạc Hồng Quân lên tiếng sau khi bị gạch tên ở ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Dòng trạng thái của Mạc Hồng Quân sau khi chia tay ĐT Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.

Mới đây, tiền đạo người Việt kiều đã có một dòng trạng thái trên trang cá nhân nói về việc chia tay ĐT Việt Nam. Anh viết: "Người tính sao bằng trời tính. Quan trọng là phải luôn tươi cười và lạc quan như vậy nè. Hẹn gặp lại anh em 1 ngày gần nhất."

Trước đó, HLV Mai Đức Chung cũng đưa ra lời lý giải về quyết định gạch tên cựu tiền đạo Hùng Vương An Giang của thầy Park: "Tôi cũng thường xuyên hỏi thăm Mạc Hồng Quân. Vừa qua, tôi được biết cậu ấy bị chấn thương cơ háng. Tôi nghĩ rất là tiếc. Vì vừa qua, ông Park cũng rất kỳ vọng vào cậu ấy trong lúc chúng ta đang thiếu tiền đạo.

Hồng Quân tập luyện tốt, tích cực. Bản thân tôi cũng rất trông chờ vào cậu ấy trong bối cảnh Anh Đức đã lớn tuổi, chấn thương lại chưa hồi phục hoàn toàn."

Như vậy, chấn thương háng là một trong những lý do khiến cầu thủ của Than Quảng Ninh không thể tiếp tục hành trình cùng ĐT Việt Nam.

Đăng Huy | 11:40 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục