Mạc Hồng Quân ghi bàn sau 30 giây vào sân

07:27 Thứ hai 26/05/2014

Tiền đạo Việt kiều có sự khởi đầu như mơ tại đội bóng mới An Giang khi ghi bàn vào lưới HAGL để gỡ hòa 3-3 trong trận đấu vòng 16 V.League.

Mạc Hồng Quân mới chuyển đến An Giang sau khi thanh lý hợp đồng với đội bóng cũ Thanh Hóa. Trong trận đầu tiên cùng An Giang, Mạc Hồng Quân không được ra sân trong đội hình chính do chưa có nhiều thời gian chuẩn bị. Phải đến phút 67, trong hoàn cảnh đội nhà bị HAGL dẫn 3-2, HLV Nhan Thiện Nhân mới tung cầu thủ Việt kiều vào sân.

Chỉ mất đúng 30 giây và ngay trong tình huống chạm bóng đầu tiên, Mạc Hồng Quân đã làm tung lưới thủ môn Akpan Bassey với cú đánh đầu từ đường chuyền của Đinh Hoàng Max. Bàn thắng này giúp An Giang gỡ hòa 3-3 và chơi khởi sắc trong thời gian còn lại.

Mạc Hồng Quân (phải) tìm lại sự tự tin ở đội bóng mới. Ảnh: bongdaso.

Ở phút bù giờ thứ 4, chính Mạc Hồng Quân tung ra cú sút phạt nguy hiểm khiến thủ môn Bassey phải đẩy bóng ra đến chân Felix Ajala và cầu thủ người Nigeria đệm bóng tung lưới HAGL. Tuy nhiên, trợ lý trọng tài Trần Minh Thắng căng cờ báo việt vị nên An Giang để lỡ cơ hội thắng trận thứ hai từ đầu mùa giải.

Trước đó, hai đội thay nhau rượt đuổi tỷ số khá kịch tính. Phút 18, Felix Ajala mở tỷ số cho đội chủ nhà An Giang nhưng HAGL ghi 2 bàn nhờ công của Felix Ogbuke (23’) và Trần Minh Vương (49’) để dẫn lại. Đinh Hoàng Max ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho An Giang ở phút 56 nhưng Timothy Anjembe giúp HAGL duy trì lợi thế dẫn trước với pha ghi bàn 1 phút sau đó.

Kết quả các trận đấu vòng 16 V.League.

Sau trận đấu, trợ lý HLV Châu Hồng tỏ ra khá hài lòng với màn khởi đầu của Mạc Hồng Quân. HLV này cho biết: “Hy vọng chúng tôi sẽ phát huy được tài năng và sử dụng Mạc Hồng Quân nhiều hơn trong những trận tới. Nếu chơi với phong độ tốt thì Hồng Quân sẽ được thi đấu nhiều hơn. Sở dĩ cậu ấy chưa được đá từ đầu ở trận này là do thể lực của Quân chưa đủ để đá trọn vẹn 90 phút”.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục