Mạc Hồng Quân đứng trước nguy cơ bị loại

11:28 Thứ hai 21/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chấn thương của cầu thủ Việt kiều sinh năm 1992 hồi phục rất chậm, không thể kịp để góp mặt trong trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc).

Ngày 23/3, HLV Hữu Thắng sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc). Mạc Hồng Quân là cái tên nhiều khả năng sẽ bị loại vì lý do chấn thương.

Tiền đạo Việt kiều sinh năm 1992 bị chấn thương đầu gối. Ngày hôm qua anh vẫn chưa thể xỏ giày vào sân tập cùng các đồng đội, chỉ có thể chạy nhẹ. Sở dĩ HLV Hữu Thắng giữ cầu thủ của Than Quảng Ninh lại là vì đang thiếu trung phong sau khi buộc phải loại Văn Quyết và Anh Đức và ông vẫn nuôi hi vọng anh kịp trở lại trong trận đấu với Iraq vào ngày 29/3.

Mạc Hồng Quân vẫn chưa thể tập chung cùng đồng đội. Ảnh: Nhật Minh.

Ngoài chuyện chấn thương, Mạc Hồng Quân còn hơi quá cân. Những ngày qua tiền đạo này phải tập giảm cân để đáp ứng yêu cầu của HLV Hữu Thắng.

Ngoài Mạc Hồng Quân, Hoàng Đình Tùng nhiều khả năng cũng bị loại. Tiền đạo của FLC Thanh Hóa dính chấn thương gót chân trong buổi tập 18/3, cần rất nhiều thời gian để hồi phục.

Ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ thay đổi chỗ ở, từ Nhà khách La Thành ra khách sạn Crown. Một ngày sau đội chốt danh sách cho trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) vào lúc 19h ngày 24/5. Các cầu thủ bị loại vẫn ở lại Hà Nội, phòng thay thế người bị thương khi đá. Ngày 25/3, đội di chuyển sang Iran để 29/3 đối đầu Iraq.

Nhật Minh | 11:08 21/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục