Mạc Hồng Quân bị tố lừa tiền NHM

00:29 Thứ ba 12/01/2016

Tiền đạo CLB Than Quảng Ninh Mạc Hồng Quân vừa bất ngờ bị một nữ CĐV tố trên Facebook là lừa tiền và vừa chạy làng vừa hăm dọa cô.

Chỉ vừa mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, Hồng Quân cho đăng tải những thông tin về vụ việc này kèm theo những bằng chứng được cho là của cuộc trao đổi giữa Hồng Quân "giả" với một cô gái nào đó hâm mộ anh. Đó là một cuộc tâm sự quanh khá nhiều vấn đề về đời tư của tiền đạo Việt kiều này và đáng nói nhất là ở đó có những lời lẽ mà kẻ mạo danh kia đã phỉ báng cô bạn gái cũ của Hồng Quân là Khánh Ly và hỏi vay tiền của cô gái được cho là người hâm mộ rồi “bùng”.

Trong đoạn chát nói trên, kẻ mạo danh Hồng Quân đã không tiếc lời sỉ vả Khánh Ly khi cho rằng cô gái này chỉ thèm tiền chứ chẳng yêu đương mặn nồng gì như đồn đoán. Bản thân tiền đạo Than Quảng Ninh cũng không coi Khánh Ly ra gì và chỉ coi cô như là một osin, thậm chí còn chẳng có chút tình cảm nào với cô cũng như đứa con trong bụng.

Nhưng cao trào nhất phải là đoạn Hồng Quân giả kể khổ và cho biết rằng sắp tới đi thi đấu tại Thanh Hóa mà trong người không còn tiền đồng thời muốn vay tạm cô bạn fan hâm mộ kia ít tiền (vay được 15 triệu). Điều đáng nói là người này không tự đến lấy tiền mà nhờ bạn qua lấy vì sợ bị ai bắt gặp sẽ thành scandal (sợ lộ mặt là chính). Vay được tiền rồi người này cũng ỉm luôn không trả, cô gái kia gọi không được và thậm chí còn bị dằn mặt sẽ làm cho tiền đường sống,...

Vụ việc này ngay sau khi được tiết lộ và đưa lên mạng, Hồng Quân “xịn” đã không thể giữ nổi bình tĩnh. Tiền đạo Than Quảng Ninh đã lập tức cho đăng những dòng đính chính lên Facebook cá nhân khi khẳng định Facebook đã chát với cô gái kia là hoàn toàn giả mạo. Lời lẽ thô tục đó hoàn toàn không phải của anh bởi lẽ những người tiếp xúc với anh từ bạn bè cho tới các cầu thủ hay phóng viên đều biết rất rõ.

Hồng Quân cho biết anh không dám chắc đoạn chát kia là thật vì nó có vẻ giống như một kịch bản được dàn dựng vì mục đích nào đó. Cô gái này cũng có vẻ gì đó không bình thường bởi khi anh muốn vào Facebook của cô này để xem thông tin thì biết đã bị chặn. Hồng Quân tuyên bố nếu đây là một vụ lừa tiền thực sự, anh sẽ tố cáo lên chính quyền để được can thiệp và bảo vệ danh dự. Trong trường hợp đây là một vụ dàn dựng để dựa hơi nổi tiếng, tiền đạo này xin chúc mừng vì nó quá thật nhưng sẽ không để yên.

Những tháng cuối năm 2015 là quãng thời gian quá đen đủi của Mạc Hồng Quân khi cầu thủ này dính vào khá nhiều vụ việc tai tiếng, chủ yếu liên quan đến chuyện tình cảm. Những tưởng năm cũ kết thúc, vận xui sẽ qua nhưng ai ngờ sao quả tạ vẫn tiếp tục chiếu lên tiền đạo này.

Phương Anh | 23:48 11/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục