Mạc Hồng Quân bị khán giả la ó

11:30 Thứ bảy 28/09/2013

Bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, tiền đạo Việt kiều bị CĐV trên sân Thống Nhất phản ứng. Các đồng đội cũng không hài lòng với anh.

Mạc Hồng Quân gây thất vọng trong trận đấu chiều 27/9. Ảnh: Kỳ Lân.

Trong trận giao hữu với U23 Galatasaray tối 27/9, Mạc Hồng Quân được xếp đá cao nhất trên hàng công. Trong hiệp một, U23 Việt Nam tạo được nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng được. Trong đó, tiền đạo Mạc Hồng Quân phung phí hai cơ hội rõ rệt. Khán giả TP HCM chứng kiến đã la hét và đòi thay tiền đạo Việt kiều ra.

Không chỉ có khán giả phản ứng, ngay cả đồng đội Quang Hùng cũng tức giận với Hồng Quân. Ở phút 40, hậu vệ Ninh Bình này có pha đi bóng tốc độ loại bỏ hàng thủ đối phương xâm nhập vòng cấm và chuyền ngang như đặt để Hồng Quân chỉ việc chạm nhẹ là ghi bàn. Thế nhưng, tiền đạo đội Thanh Hoá lại vụng về sút bóng vọt xà ngang. Sau tình huống ấy, Quang Hùng đã chạy đến đẩy mạnh Hồng Quân tỏ vẻ tức giận.

Quang Hùng (20) thất vọng khi Hồng Quân không thực hiện thành công pha bóng đẹp của mình. Ảnh: Kỳ Lân.

Đội U23 Việt Nam hiện có nhiều chân sút như Văn Quyết, Hà Minh Tuấn, Văn Thắng nhưng Hồng Quân luôn được HLV Hoàng Văn Phúc ưu tiên đá chính. Sau khi Hồng Quân bị thay ra ở phút 66 bằng Hà Minh Tuấn, hàng công U23 Việt Nam chơi khởi sắc hơn và chính chân sút Đà Nẵng này góp công lớn trong bàn thắng đầu tiên trước khi tự mình ghi bàn ở phút 88 ấn định chiến thắng 2-1 cho U23 Việt Nam.

Ngày 29/9, đội U23 Việt Nam sẽ tiếp U23 Santos (Brazil).
Kỳ Lân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục