Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân hôn nhau đắm đuối

02:23 Thứ năm 16/06/2016

Sáng 15/6, gia đình Mạc Hồng Quân đã đáp chuyến bay sớm nhất từ Hà Nội tới TP.HCM và được gia đình Kỳ Hân đón về Sóc Trăng. Đúng 11h, lễ ăn hỏi của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã diễn ra tại gia đình nhà gái.

Sự xuất hiện của chàng tiền đạo điển trai đã thu hút sự chú ý của bà con lối xóm ở nơi cư trú gia đình nhà gái.
Được biết, gia đình nhà gái đã lo các khâu chuẩn bị từ nhiều nhiều ngày trước. Phần trang trí được hoàn thiện từ tối 14/6. Không gian lễ ăn hỏi từ cổng hoa cho đến bàn tiệc đều nhuộm sắc hồng lãng mạn. Gam hồng chủ đạo chính là màu yêu thích của Kỳ Hân. Chính cô đã lên ý tưởng trang trí sắc hồng cho buổi lễ.
Mạc Hồng Quân điển trai rạng ngời với suit bảnh bao, lịch lãm, anh thoải mái cười nói trước mọi người.
Đám hỏi của Kỳ Hân và nam cầu thủ thu hút sự chú ý của đông đảo người dân tại Sóc Trăng, cánh báo chí cũng đã có mặt để kịp thời đưa tin
Trong ngày ăn hỏi, Kỳ Hân diện áo dài cưới do NTK Chung Thanh Phong thiết kế riêng cho cô. Kỳ Hân tuy tỏ ra lo lắng, hồi hộp nhưng không giấu nổi vẻ hạnh phúc trên gương mặt.
Trên bàn đã bày biện sẵn cặp nhẫn mà cặp đôi hot nhất showbiz Việt sẽ trao nhau trong đám hỏi.
Cặp đôi đặt tay lên nhau, không ngừng trao nhau nụ cười, ánh nhìn yêu thương, hạnh phúc. Cô dâu 22 tuổi cẩn thận sửa đóa hoa cài áo cho chú rể Mạc Hồng Quân.
Giữa buổi lễ, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chính thức đeo vào tay nhau nhẫn cưới trong niềm vui vỡ òa của quan khách hai bên gia đình.
Chân sút tỉnh Quảng Ninh cùng cô dâu thực hiện các nghi thức đám cưới truyền thống của dân tộc. Cả hai rạng rỡ và vô cùng đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.
Trong khoảnh khắc, Kỳ Hân bất giác xúc động. Cô ôm mẹ và rơi nước mắt trong ngày hạnh phúc của đời mình.
Cô dâu, chú rể và cha mẹ hai bên trong đám hỏi.
Sau khi kết thúc phần nghi lễ, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân tươi cười rạng rỡ, không ngần ngại trao nhau nụ hôn say đắm trước ống kính phóng viên.
Gia Bảo | 14:31 15/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục