Mặc cho người đời ca thán, Allen Iverson hoàn toàn tin tưởng Jimmy Butler

14:52 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnLà một trong những cầu thủ huyền thoại của NBA và Philadelphia 76ers, Allen Iverson đã có mặt tại sân nhà Wells Fargo Center Philadelphia để cỗ vũ cho các đàn em trước cuộc đối đầu với Phoenix Suns.

Huyền thoại Allen Iverson đã có mặt tại nhà thi đấu Wells Fargo Center Philadelphia để cổ vũ cho Jimmy Butler và các đồng đội trong cuộc đối đầu với Phoenix Suns.

GettyImages-1062678470

  Allen Iverson đã có mặt trên hàng ghế để cổ vũ cho các đàn em của mình.

Trước đó, cựu cầu thủ nổi tiếng của Sixers cũng có nhiều phát biểu về sự tin tưởng của anh dành cho Jimmy Butler, cầu thủ tài năng mới được đội bóng ký hợp đồng sau vụ giao dịch thành công với Minnesota Timberwolves. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Allen Iverson đã vào trong phòng thay đồ và cùng với Jimmy Butler trao đổi chiếc áo đấu của cả hai cùng với chữ ký bên trên.

Hành động này là minh chứng cho những lời nói về sự tin tưởng vào tài năng của Jimmy Butler được Allen Iverson chia sẻ trên mạng xã hội. Một trong những động thái khác cũng cho thấy Allen Iverson hoàn toàn yêu quý Jimmy Butler đó chính là hình ảnh "King of Crossover" đi xuống sân và gửi gắm những lời khuyên cho Jimmy Butler khi trận đấu kết thúc.

"Tôi yêu các cầu thủ của đội, Joel Embidd và Ben Simmon, họ là những cầu thủ có bản sắc riêng. Hiện tại Philadelphia 76ers đã có cho mình 3 siêu sao trong đội hình, và các cầu thủ còn lại đều làm tốt vai trò của mình trên sân. Với đội hình của Sixers hiện tại, bạn không việc phải dựa vào một cá nhân, chúng ta có một tập thể các chàng trai xuất sắc và họ biết mình phải làm gì để chiến thắng", Allen Iverson cũng không quên khi nói thêm "Bây giờ chúng ta đã có cơ hội".

benembiidbutler-e1542317231969

 Allen Iverson đánh giá cao khả năng của Sixers với sức mạnh của bộ ba Joel Embiid - Ben Simmons -Jimmy Butler.

Chiến thắng trước Phoenix Suns là chiến thắng thứ 12 của Philadelphia 76ers sau 19 trận, Joel Embiid tiếp tục là cầu thủ có đóng góp nhiều nhất với 33 điểm, 17 rebounds và 1 block. Jimmy Butler, Ben Simmons, JJ Redick và Mike Muscala cũng ghi được trên 15 điểm mỗi người. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của các cầu thủ Sixers.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 14:20 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục