Mặc cho Anthony Davis ghi 41 điểm, Celtics vẫn nhẹ nhàng "bẻ cánh" Pelicans

16:37 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnCeltics đã thể hiện một lối chơi bùng nổ ngày hôm nay mặc cho thiếu đi những cầu thủ trụ cột trong đội hình.

Boston Celtics bước vào trận đấu với một đội hình chắp vá khi thiếu đi 4 cầu thủ trụ cột của mình. Cả AI Horford, Kyrie Irving, Gordon Hayward và Aron Baynes đều không thể góp mặt vì những chấn thương. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản đội chủ nhà có một thế trận áp đảo trước vị khách New Orleans Pelicans ngày hôm nay.

Hai đội thể hiện một lối chơi giằng co trong suốt những phút đầu của trận đấu. Jason Tatum và Marcus Morris gánh vác trọng trách ghi điểm chính cho Celtics với 17 trên tổng số 21 điểm đầu tiên của đội chủ nhà. Jaylen Brown ngay sau đó góp công với một chuỗi ghi 5 điểm lên tiếp, giúp đoàn quân áo xanh có lợi thế dẫn trước vưới cách biệt 7 điểm khi hiệp 1 kết thúc.

0c7_ap18345053635993

 Hai đội liên tiếp giằng co ở nửa đầu trận đấu.

Anthony Davis và Julius Randle tích cực ghi điểm ở hiệp đấu tiếp theo với hi vọng đòi lại thế trận. Bộ đôi này đã đóng góp tới 29 điểm chỉ trong nửa đầu trận đấu cho Pelicans, tuy nhiên đội khách lại gặp khó khăn trong việc ngăn chặn những pha đột phá của Jason Tatum và đành để Celtics dẫn trước với cách biệt 6 điểm khi hiệp 2 kết thúc.

Tình hình ngày càng trở nên tệ hơn cho “bầy bồ nông” khi Marcus Morris thực hiện thành công liên tiếp 3 cú ném 3, đưa cách biệt lên con số 14 cho Celtics. Cầu thủ trẻ Semi Ojeleye ngay sau đó có thêm một chuỗi ghi 7 điểm liên tiếp, đưa trận đấu vượt xa khỏi tầm kiểm soát của New Orleans Pelicans.

2

 Marcus Morris tạo ước ngoặt trận đấu với 3 cú ném từ ngoài vòng cung ở ngay đầu hiệp 3.

Celtics tiếp tục bùng nổ trong hiệp thi đấu cuối và đã có lúc đưa cách biệt lên con số 22. Những nỗ lực của Anthony Davis liên tiếp bị vùi dập nhanh chóng bởi sự chuẩn xác trong những pha ném 3 của Jaylen Brown, và cuối cùng ngôi sao bên phía Pelicans đã phải “vẫy cờ trắng” xin hàng khi rời khỏi sân khi trận đấu còn hơn 3 phút.

Chung cuộc, Boston Celtics có một chiến thắng xứng đáng trên sân nhà với tỷ số 113-100 với vị khách New Orleans Pelicans.

4

 41 điểm từ Anthony Davis là không đủ trước một Celtics thi đấu bùng nổ.

Anthony Davis thi đấu nỗ lực với 41 điểm và 7 rebounds. Julius Rande đóng góp thêm 20 điểm, 11 rebounds và 4 kiến tạo. Ngoài ra, không một cầu thủ nào của đội khách ghi được hơn 10 điểm.

Celtics trong một ngày thiếu vắng Kyrie Irving, đã rất may mắn khi có sự bùng nổ từ Marcus Morris với 31 điểm. Cầu thủ trẻ Jason Tatum đóng góp thêm 21 điểm với FG lên đến 65%. Jaylen Brown cũng có cho mình một ngày thi đấu hiệu quả với 19 điểm từ bang ghế dự bị.

cel

 Thông số Boston Celtics.

peli

 Thông số New Orleans Pelicans.

Nghĩa Phạm - theo bongro24h.vn | 16:36 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục