Mặc áo sơ mi giữa trời tuyết, Sean Dyche trả lời hóm hỉnh

22:46 Thứ ba 30/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Burnley, Sean Dyche đã có hành động gây bất ngờ khi chỉ mặc mỗi một chiếc áo sơ mi giữa thời tiết tuyết rơi phủ.

Thời điểm này ở nước Anh đang là mùa đông với những cơn mưa tuyết nặng hạt, do đó, các trận cầu ở xứ sở sương mù cuối tuần qua đều phải thi đấu trong điều kiện thời tiết khá khó khăn. 

Theo đó, các trận đấu giữa Man City vs West Ham United và Leicester vs Watford đều phải diễn ra trên những sân cỏ đầy tuyết. Cá biệt có màn chạm trán giữa Bunrley vs Totttenham, do điều kiện thời tiết quá khắc nghiệt nên Ban tổ chức Premier League đã buộc phải đưa ra thông báo tạm hoãn. 

Mặc áo sơ mi giữa trời tuyết, Sean Dyche trả lời hóm hỉnh - Bóng Đá

HLV Sean Dyche chỉ mặc mỗi một một chiếc áo sơ mi giữa trời tuyết rơi nặng hạt.  

Đáng chú ý, trước thềm màn đụng độ đó, HLV Sean Dyche đã có hành động bất ngờ khi bước ra sân để theo dõi tình hình. Tuy nhiên, giữa khung cảnh tuyết rơi nặng hạt, chiến lược gia người Anh lại chỉ khoác lên người mỗi một chiếc áo sơ mi mỏng manh mà không hề lo ngại gió rét hay sự ảnh hưởng của không khí lạnh.

Chia sẻ về hành động gây bất ngờ của mình, HLV Sean Dyche đã có câu trả lời khá hóm hỉnh trên Sky Sports: "Vì sao tôi chỉ mặc mỗi chiếc áo sơ mi giữa trời tuyết ư? Chà, nếu thế thì tôi hơi thất vọng về bản thân mình đấy. Để lần sau, tôi sẽ mặc một chiếc áo sơ mi ngắn tay thay vì dài tay như vừa rồi". 

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phi Yến | 21:48 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục