Mac Allister bít cửa đến Liverpool của đàn em

08:52 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnFootball Insider tiết lộ rằng, The Kop đã không còn quan tâm đến ngôi sao đang khoác chung màu áo với Alexis Mac Allister.

 

Moises Caicedo đang trở thành một trong những mục tiêu hot trên thị trường chuyển nhượng lúc này. Chỉ mới 21 tuổi, tuy nhiên ngôi sao người Ecuador đã khiến giới mộ điệu sửng sốt bởi màn trình diễn mạnh mẽ nhưng cũng không kém sự điềm tĩnh.

Sự hiện diện của Caicedo giúp cho Brighton thắp lên hy vọng dự Champions League mùa tới. Vì vậy, không ít những đội bóng lớn đã bắt đầu dành cho anh sự quan tâm đặc biệt.

‘A player Arteta likes’: Arsenal would happily sign ‘amazing’ 21-year-old this summer – journalist - Bóng Đá

 Caicedo đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng.

Bên cạnh Arsenal hay Man Utd, nhiều nguồn tin cho rằng Liverpool cũng muốn sở hữu chữ ký của Caicedo. Nhưng theo Football Insider, ở thời điểm hiện tại, đội bóng vùng Merseyside đã "hạ nhiệt" khi họ tìm thấy một mục tiêu lý tưởng hơn.

Nhật báo trên tiết lộ, The Kop đặc biệt quan tâm đến người đồng đội của Caicedo tại Brighton - Alexis Mac Allister. Các cuộc đàm phán giữa hai bên diễn ra thuận lợi và nhà vô địch World Cup sẵn sàng cập bến Anfield ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

HLV Jurgen Klopp được cho là rất hâm mộ Mac Allister. Vì vậy, ông đã đề nghị thượng tầng nhanh chóng xúc tiến quá trình thương thảo để tránh việc bị các đối thủ lớn chiếm mất mục tiêu hàng đầu.

Trường Sơn | 07:54 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục