"Ma tốc độ 25 triệu" dự bị triền miên, Arteta đăng đàn giải thích

18:01 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Arsenal không còn thường xuyên sử dụng tài năng trẻ người Brazil.

Cập bến Arsenal vào mùa hè 2019, tài năng trẻ Gabriel Martinelli lập tức gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn bằng những màn trình diễn ấn tượng. Tiền đạo người Brazil từng bỏ túi đến 10 pha lập công chỉ sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường, tuy nhiên chấn thương đầu gối nghiêm trọng đã khiến anh phải ngồi ngoài điều trị kể từ tháng 6 năm ngoái.

Sau khi hoàn toàn bình phục, những tưởng Martinelli sẽ tiếp tục chiếm được lòng tin từ HLV Mikel Arteta, tuy nhiên trong bối cảnh thuyền trưởng Pháo thủ đã tìm ra bộ khung phù hợp, anh đành tiếp tục chịu cảnh ngồi dự bị và trở thành phương án dự phòng cho các ngôi sao nơi hàng công.

Gabriel Martinelli avoids

 Martinelli vẫn chưa chiếm được lòng tin của Arteta.

Phát biểu trước màn đụng độ với Leicester, HLV Arteta thừa nhận rằng, việc phải cạnh tranh một suất đá chính với những Pierre-Emerick Aubameyang hay Alexandre Lacazette khiến ngôi sao người Brazil khó có thể tìm thấy cơ hội ra  sân thường xuyên.

Các cầu thủ đều đã nâng cao trình độ trong những tuần gần đây,” Arteta chia sẻ.

"Kể từ Giáng sinh, hàng công Arsenal đã mang đến cho chúng tôi một điều gì đó khác biệt. Laca (Alexandre Lacazette) đã cho chúng tôi một số tác động ấn tượng, Nicolas Pepe cũng vậy. Tôi thực sự hài lòng với Willian bởi cách cậu ấy tập luyện và cậu ấy đang bắt đầu đóng góp tích cực vào lối chơi chung.

Còn về Martinelli, tôi biết cậu ấy rất thất vọng khi không được ra sân. Nhưng cậu ấy cần tận dụng cơ hội và nếu cậu ấy ra sân vào Chủ nhật, cậu ấy cần phải thể hiện như những người khác."

Martinelli tập luyện:

 
Trường Sơn | 17:31 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục