"Ma thuật kiến tạo" của De Bruyne khiến cặp trung vệ Leicester ngã sõng soài

07:51 Chủ nhật 04/04/2021

Tiền vệ người Bỉ đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng.

De Bruyne đã

 Man City đã tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu Premier League bằng thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước câu lạc bộ Leicester City.

De Bruyne đã

Tuy nhiên các chân làm bàn ở trận đấu này đã bị lu mờ bởi màn trình diễn sáng chói của nhạc trưởng Kevin de Bruyne.

De Bruyne đã

 Trở lại sau đợt tập trung lên tuyển, ngôi sao người Bỉ vẫn duy trì một nền tảng thể lực tuyệt vời. Chính vì vậy, anh hoạt động cực kỳ năng nổ và mang lại những đóng góp tích cực cho cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.

De Bruyne đã

 Suốt cả trận đấu, De Bruyne thực hiện không dưới 14 lần thu hồi bóng, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào tại Man City kể từ đầu mùa giải và xếp trên cả cỗ máy đánh chặn bên phía Leicester City -  Wilfred Ndidi (10 lần).

De Bruyne đã

 Đáng nói hơn, cựu cầu thủ Chelsea tung ra đến 30 đường chuyền ở khu vực 1/3 sân đối thủ, gồm 7 tình huống đưa bóng vào vòng cấm và có 3 cơ hội được tạo ra.

De Bruyne đã

 Tạm gác những thống kê sang một bên, màn trình diễn của De Bruyne vẫn rất rực rỡ thông qua đường chuyền xé toang hàng phòng ngự Bầy cáo để mở ra cơ hội cho Gabriel Jesus ghi bàn.

De Bruyne đã

 Từ một pha cầm bóng ở khu vực giữa sân, bằng khả năng quan sát cực kỳ tuyệt vời, siêu sao 29 tuổi đã tung ra đường chọc khe quá đẳng cấp vô hiệu hóa toàn bộ hệ thống phòng ngự Leicester.

De Bruyne đã

 Tình huống xoạc bóng theo phản xạ của hai ngôi sao đội chủ nhà sau đó chỉ làm tô điểm thêm cho siêu phẩm chuyền bóng đến từ nhạc trưởng người Bỉ.

De Bruyne đã

 Nhiệm vụ của Raheem Sterling và Gabriel Jesus sau đó cực kỳ đơn giản. Vì thế, bàn thắng đến với Man City như một lẽ tất yếu.

De Bruyne đã

 Thành Manchester hiện tại đang sở hữu hai nhạc trưởng đỉnh nhất Premier League, đó là bộ đôi Bruno Fernandes và Kevin de Bruyne.

Ngày đầu tiên của Kevin De Bruyne tại Manchester City

 
Trường Sơn | 07:21 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục