Ma thuật của Messi đưa Argentina gặp Hà Lan ở tứ kết

04:33 Chủ nhật 04/12/2022

Lionel Messi lại tỏa sáng đúng lúc, góp công lớn giúp Argentina giành chiến thắng 2-1 trước Australia qua đó ghi tên mình vào tứ kết World Cup 2022.

 
 - Bóng Đá

 Argentina tự tin đẩy cao đội hình tấn công ngay từ những phút đầu.

 - Bóng Đá

 Lionel Messi và các cầu thủ tấn công của Argentina được 'chăm sóc' kỹ lưỡng.

 - Bóng Đá

 Với thể hình vượt trội, Australia luôn khiến Argentina phải dè chừng trong những pha không chiến.

 - Bóng Đá

 Khi Argentina đang tỏ ra bế tắc, Messi một lần nữa tỏa sáng. Phút 35, cú đỡ bóng của Otamendi vô tình thành pha làm tường cho Messi tung cứa lòng đưa bóng đi chìm vào góc xa.

 - Bóng Đá

Thủ môn Mathew Ryan không thể làm gì hơn trong tình huống này. Siêu sao Messi ghi bàn trong trận đấu thứ 1000 của anh.

 - Bóng Đá

 Với lợi thế dẫn bàn, Argentina thi đấu thoải mái hơn nhiều. Những cơ hội nguy hiểm đã được đại diện Nam Mỹ tạo ra trong đầu hiệp 2. Và phút 57, tỷ số đã là 2-0 nghiêng về La Albiceleste sau pha lập công của Julian Alvarez. Ở tình huống này, De Paul áp sát khiến thủ môn Mathew Ryan mắc sai lầm, và tiền đạo trẻ của Man City đã chớp thời cơ rất nhanh.

 - Bóng Đá

  Phút 77, cơ hội ngược dòng bỗng sống dậy với Australia, khi cú sút của Goodwin đưa bóng chạm vào Enzo Fernandez đổi hướng khiến Emiliano Martinez phải vào lưới nhặt bóng.

 - Bóng Đá

 Phút 81, Behich có pha solo tự tin trong vòng cấm Argentina, nhưng không thể tung ra cú sút như ý khi Lisandro Martinez đã can thiệp kịp thời.

 - Bóng Đá

 Những phút cuối trận, Lautaro Martinez liên tiếp bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn của Argentina, và họ chút nữa phải trả giá nếu Emiliano Martinez không xuất sắc cản phá cú sút của Kuol ở phút bù giờ cuối cùng.

 - Bóng Đá

 Với thắng lợi 2-1, Argentina đã ghi tên mình vào tứ kết và sẽ đụng độ Hà Lan - đội vừa giành chiến thắng 3-1 thuyết phục trước Mỹ.

Kết quả: Australia 1-2 Argentina

Ghi bàn: Messi 35', Alvarez 57' - Fernandez 77' (phản lưới)

Đội hình ra sân

Argentina: E. Martinez; Molina (Montiel 80'), Otamendi, Romero, Acuna (Tagliafico 71'); Mac Allister (Palacios 80'), Enzo Fernandez, De Paul, Gomez (Lisandro Martinez 49'); Alvarez (Lautaro Martinez 71'), Messi.

Australia: Ryan; Degenek (Karacic 72'), Souttar, Rowles, Behich; Baccus (Goodwin 58'), Mooy; Leckie (Maclaren 72'), Irvine, McGree (Hrustic 58'); Duke (Kuol 72').

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:03 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục