Lyon nhắm sao Liverpool, mở đường cho nhạc trưởng tài năng đến Anh?

11:47 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Pháp đã đưa một ngôi sao của Liverpool vào tầm ngắm, trong bối cảnh nhạc trưởng Houssem Aouar đứng trước tin đồn ra đi.

Houssem Aouar là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Ligue 1 hiện nay. Ngôi sao 22 tuổi là mẫu cầu thủ sáng tạo thiên về kỹ thuật. Anh sở hữu nhãn quan và khả năng khai thác không gian nhạy bén. Mùa giải vừa qua, anh có 8 bàn và 4 kiến tạo cho “Les Gones” trên mọi đấu trường.

Aouar được cho là muốn rời Lyon khi anh thất vọng với tham vọng của CLB. “Les Gones” đã không thể giữ chân Memphis Depay, để tiền đạo Hà Lan gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Aouar không thấy động lực chinh phục của CLB, vì vậy muốn tìm bến đỗ mới giàu tiềm lực hơn. Tiền vệ người Pháp đang nằm trong tầm ngắm của các ông lớn nước Anh là Liverpool, Arsenal và Tottenham.

Lyon 'make offer for Liverpool's Xherdan Shaqiri' - Bóng Đá

 Shaqiri không còn được HLV Jurgen Klopp trọng dụng.

Theo L'Equipe, Lyon đã đưa Xherdan Shaqiri vào tầm ngắm. Dường như “Les Gones” đã chuẩn bị phương án dự phòng trong trường hợp Aouar ra đi. Shaqiri hiện cũng đang nằm trong danh sách thanh trừng của The Kop bởi đóng góp của ngôi sao Thụy Sĩ mùa trước là khá hạn chế. Mùa trước anh có 22 trận ra sân cho đội chủ sân Anfield, nhưng chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Hợp đồng của Shaqiri có thời hạn đến năm 2023, và Liverpool được cho là muốn nhận về 12,75 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi.

Hậu trường chiến tích đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 của The Kop

Hậu trường chiến tích đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 của The Kop

 
Endo | 11:17 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục