Lyon báo giá quá rẻ, Arsenal tái kích hoạt thương vụ Aouar

22:40 Thứ bảy 19/06/2021 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates từng dành rất nhiều sự quan tâm cho tiền vệ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

Mùa hè năm nay, Arsenal có thể sẽ phải chia tay hàng loạt nhân sự nơi hàng tiền vệ. Cụ thể, bộ đôi Martin Odegaard và Dani Ceballos đều sẽ trở lại Real Madrid khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Trong khi đó, những Granit Xhaka, Lucas Torreira, Matteo Guendouzi cùng với Joe Willock cũng muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

Trước tình hình hiện tại, Pháo thủ phải lên kế hoạch tăng cường chất lượng cho tuyến giữa và vị trí số 10 đang được xem như ưu tiên hàng đầu của họ.

Dù thời gian vừa qua, nhiều đồn đoán cho rằng Pháo thủ dành sự quan tâm đặc biệt cho nhạc trưởng Leicester City - James Maddison nhưng tờ Metro cũng không loại trừ khả năng họ sẽ tái kích hoạt kế hoạch theo đuổi tiền vệ Houssem Aouar bên phía Lyon.

Arsenal European transfer rivals Juventus may hold advantage in January move for Houssem Aouar - Bóng Đá

 Arsenal muốn "hồi sinh" thương vụ Aouar.

Mùa hè năm ngoái, Arsenal từng đặt quyết tâm rất cao trong thương vụ này, tuy nhiên việc Lyon đưa ra mức định giá quá cao khiến họ phải từ bỏ. Tuy nhiên, cơ hội đã trở lại cho đại diện phía Bắc London sau 1 năm.

Theo Metro, với việc đội nhà không thể giành vé dự Champions League mùa sau, ban lãnh đạo Lyon buộc phải hạ giá Aouar xuống còn 20 triệu bảng (giảm 30 triệu so với mùa hè 2020) nhằm đảm bảo nguồn thu. Chính vì vậy, Arsenal muốn nhân cơ hội này để chiêu mộ chân chuyền 22 tuổi.

Để có thể cạnh tranh với các ông lớn khác, đội chủ sân Emirates dự định sẽ thuyết phục Aouar bằng cách đưa ra mức lương cực khủng, lên đến 100.000 bảng/tuần.

Những khoảnh khắc đẹp của Aouar

 
Trường Sơn | 22:10 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục