'Lý Tiểu Long mới' chế giễu hàng loạt ngôi sao võ thuật Trung Quốc

17:44 Thứ bảy 02/05/2020 | 1

Feilong, người được ví như Lý Tiểu Long hiện đại, dùng nhiều ngôn từ mang tính chế giễu các ngôi sao điện ảnh và võ thuật Trung Quốc trên trang cá nhân.

Theo Sohu, Feilong từng lên tiếng chê trách những sai lầm trong quá khứ của Thành Long (Jackie Chan) như ngoại tình với người mẫu Ngô Ý Lợi (Wu Qili) hay những lùm xùm với cậu con trai Phòng Tố Danh (Fang Zuming). "Feilong chế giễu Thành Long không chỉ bởi những hành động của một người đàn ông, mà còn là trình độ kỹ năng của anh ta", bài viết tường thuật.

Hôm 30/4, Thành Long tiếp tục là đối tượng để Feilong chế giễu trong bài đăng trên mạng xã hội mới đây. "Phim hài của anh ấy đã lỗi thời. Doanh thu phòng vé không thể chạm mốc 300 triệu nhân dân tệ. Anh ấy sẽ phải chịu khoản lỗ vượt quá 30 tỷ".

Feilong-01

Feilong tự nhận mình là hậu duệ của Lý Tiểu Long. Ảnh: Sohu.

Không chỉ một mình ngôi sao võ thuật Thành Long, nhiều tên tuổi đình đám khác cũng bị Feilong nhắc đến với những lời lẽ không mấy tốt đẹp. Ngay cả Jack Ma cũng nằm trong số này.

"Mặc dù Jack Ma có khả năng chiến đấu thực tế kém, anh ta cũng đánh bại tất cả các ngôi sao võ thuật trong Gong Shou Dao (phim ngắn ra mắt hồi 2017 do tỷ phú này thủ vai chính). Tôi có thể đánh bại cùng lúc 3 Jack Ma, Vì vậy, tất cả các ngôi sao võ thuật không phải là đối thủ của tôi".

Cuối cùng, diễn viên Trần Quốc Khôn (Chen Guokun), người trở nên nổi tiếng nhờ thủ vai Lý Tiểu Long trong một số bộ phim, cũng bị Feilong mỉa mai "Anh ta chỉ giỏi bắt chước, điều đó thật vô nghĩa. Anh ấy không hiểu rõ về Triệt quyền đạo. Những động tác của Trần Quốc Khôn không đủ nhanh và chính xác".

"Đẳng cấp ư, hãy vứt bỏ hết chúng đi. Trần Quốc Khôn chỉ biết diễn lại đôi mắt của Lý Tiểu Long thôi. Tôi từng nói với anh ấy rằng đừng đóng vai đó nữa", Sohu dẫn lời "Lý Tiểu Long hiện đại".

Feilong xuất thân là diễn viên hài. Anh được nhiều người biết đến hơn sau khi tạo hình với mái tóc và những động tác võ thuật giống huyền thoại Lý Tiểu Long. Anh cũng tự nhận mình là hậu duệ của người sáng lập ra môn phái Triệt quyền đạo. Thời gian vừa qua, "Lý Tiểu Long hiện đại" thường xuyên phát ngôn vào những ngôi sao võ thuật hàng đầu Trung Quốc.

Đỗ Hải | 08:33 02/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục